Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

[AV Show 2014] Loa di động JBL/Harman và tai nghe Bluetooth AKG tại gian hàng Phúc Giang

tinhte_AV-Show-2014_JBL-Harman_Phuc-Giang_PGI.

Ngoài những dàn loa hi-end và receiver khủng, gian hàng của Phúc Giang tại AV Show 2014 có trưng bày các mẫu loa di động của JBL/Harman vừa được giới thiệu trên thế giới và một số tai nghe Bluetooth từ AKG. Đây là những sản phẩm có tầm giá từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng, rất phù hợp cho người dùng lựa chọn để nghe trong nhà, phòng làm việc hay mang đi du lịch. Một vài sản phẩm vừa được phân phối tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua dễ dàng.


JBL Clip

Clip là dòng loa di động cỡ nhỏ thế hệ tiếp theo của JBL Micro II hỗ trợ nguồn phát từ Bluetooth 4.0 hoặc dây 3,5mm đính kèm theo loa. Nó mang một thiết kế nhỏ gọn với loa driver đường kính 1,5”. Thiết kế mới của Clip với móc đeo có thể dễ dàng treo ở balo, móc quần… rất di động. Loa có 5 màu sắc gồm đen, trắng, tím, đỏ và xanh dương, sạc pin qua cổng microUSB cho thời gian nghe liên tục khoảng 5-6 tiếng. Giá bán tham khảo của dòng sản phẩm này là 1,37 triệu đồng.


    JBL Charger II

    Phiên bản nâng cấp của mẫu loa Charger năm ngoái mang một thiết kế tổng thể tương tự với thiết kế hình trụ dài. Tuy nhiên lần này JBL hướng người nghe theo chiều ngang của loa với hai màng loa bass cộng hưởng ở hai đầu, giúp đem đến chất âm bass mạnh hơn và âm thanh tốt hơn. Với dung lượng pin 6000 mAh, bạn có thể nghe liên tục đến 12 tiếng hoặc sạc được cho smartphone với cổng USB tích hợp. Kết nối Bluetooth của loa có khả năng kết nối được với 3 thiết bị di động cùng lúc (tất nhiên là thiết bị phát nào dành quyền hoạt động thì các thiết bị còn lại sẽ không điều khiển được, dù vẫn ở trạng thái kết nối). Ngoài ra Charger II còn có micro và nút nhận cuộc gọi, tích hợp công nghệ SoundClear ngăn tiếng ồn và tiếng vọng (echo) khi đàm thoại. Sản phẩm có giá dự kiến khoảng 3,5 triệu đồng

    tinhte_JBL_Charger_ii_2.tinhte_JBL_Charger_ii_1.


    Harman Kardon Esquire Mini

    Là phiên bản thu nhỏ của mẫu loa Esquire, Harman đem đến một mẫu loa bỏ túi áo rất dễ dàng với kích thước chỉ tương đương với một chiếc smartphone màn hình 5”. Với hai củ loa công suất 2x 4watt, loa cho âm lượng khá lớn với thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục. Thiết kế kim loại ở phần màng loa bảo vệ bên ngoài ấn tượng, đường viền kim loại với cạnh cắt kim cương, mặt lưng có chân đế được mở ra khi đặt trên bàn. Hệ thống điều khiển của loa gồm phím chỉnh âm lượng và cả phím nhận/kết thúc cuộc gọi. Tuy không nhiều tính năng bằng phiên bản Esquire nhưng Esquire Mini lại có cổng USB để sạc pin cho điện thoại. Giá của sản phẩm là 3,5 triệu đồng.




    Tai nghe JBL Synchros E50BT

    Đây là mẫu tai nghe trùm đầu mang thương hiệu JBL. Nó có thiết kế khá lạ mắt, củ tai trông giống với mẫu loa JBL Pebble, thậm chí cả hệ thống tích hợp cũng rất giống. Phần viền xung quanh củ tai được cách điệu bằng đường vát vuông góc bằng kim loại rất riêng. Tai nghe sử dụng loa driver 40mm, kết nối Bluetooth và sạc pin bằng cổng microUSB, cho khả năng sử dụng khoảng 16 tiếng. Ngoài ra nó cũng có cổng 3.5mm để người dùng cắm dây nối vào thiết bị phát nhạc khi tai hết pin. Mẫu tai này có thể gấp gọn hai củ tai hướng vào phần gọng đeo.
    [​IMG]


    Tai nghe AKG Y-45BT

    Mẫu tai nghe kích thước nhỏ gọn của AKG cho khả năng gấp lại gọn gàng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn sở hữu loa driver 40mm. Ngoài Bluetooth (có hỗ trợ aptX), tai nghe còn tích hợp NFC để đơn giản hoá việc kết nối với các thiết bị di động. Theo nhà sản xuất, Y-45BT có thể nghe được 16 tiếng liên tục, hệ thống điều khiển âm lượng và nút 3,5mm được tích hợp trên tai nghe. Giá tham khảo của sản phẩm này là 3,29 triệu đồng.



    Tai nghe AKG K 830 BT

    Có thiết kế cũng gọn như mẫu Y-45BT đã giới thiệu. K 830 BT hướng đến người dùng hay sử dụng smartphone để nghe nhạc bởi nó có một phím nhận/kết thúc cuộc gọi ngay chính giữa củ tai, rất dễ nhấn. Xung quanh đó là thiết kế phím điều chỉnh âm lượng, tới/lui, phát/tạm dùng bài nhạc rất tiện lợi. Tuy vậy sản phẩm này chưa phải là cao cấp nhất trong dòng K series nên nó không có cổng 3,5mm để cắm dây khi hết pin, cũng như kết nối Bluetooth không có profile aptX. Tai cũng hỗ trợ khả năng xoay 3 chiều, dễ dàng gấp gọn cho việc di chuyển.