Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

FPT sẽ nhận bảo hành iPhone xách tay... (cập nhật: Chưa quyết, đang đàm phán...)

Cập nhật (09/09): FPT cho biết hiện tại họ cùng với Apple vẫn đang trong thời gian đàm phán và chưa có kết quả cuối cùng. Chính vì thế hiện tại thông tin về việc FPT chính thức chấp nhận bảo hành iPhone xách tay vẫn chưa chính xác. Khi có quyết định cuối cùng thì FPT sẽ thông báo chính thức với chúng ta sau. Cảm ơn các bạn!

Thông tin từ FPT cho biết, công ty này sẽ chính thức nhận bảo hành và sửa chữa iPhone mua từ nước ngoài tại Apple Store hoặc các đơn vị bán lẻ uỷ quyền (Premium Reseller và Authorized Reseller) và các nhà phân phối như Brightstar và Softbank tại bất kỳ quốc gia nào. Trước đây thì Apple chỉ uỷ quyền cho FPT Services sửa chữa và bảo hành sản phẩm iPhone được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đến nay thì họ đã nhận thêm những phiên bản quốc tế mua tại nước ngoài. Tất nhiên đây là những mẫu iPhone bản quốc tế, còn với các máy theo hợp đồng nhà mạng thì sẽ không được bảo hành và sửa chữa chính thức.


Mình có thử kiểm tra chiếc iPhone 5c (hàng Mỹ, mã LL/A) và liên lạc việc sửa chữa tại Việt Nam thì đã thấy sự xuất hiện của FPT Services. Mặc dù vậy khi bấm vào link thì điều khoản vẫn chưa được cập nhật. Chính vì vậy tốt nhất là bạn hãy liên lạc trực tiếp với FPT theo số điện thoại 04.322115274 hoặc địa chỉ email: BaohanhFPT@fpt.com.vn để biết xem iPhone mình đang sở hữu có được FPT nhận bảo hành hay không. Hiện nay, FPT Services đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Dương, Hưng Yên với 11 trung tâm và chi nhánh.

tinhte_FPT_services_iPhone_.