Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

[IDF 2014] Hình ảnh Intel Mica, vòng đeo thời trang giá 1000$ của Intel

Mica là thành quả hợp tác của Intel và Opening Ceremony, một công ty sản xuất phụ kiện khá nổi tiếng. Có giá lên tới 1.000$ và chỉ dành cho phụ nữ, Intel Mica không phải là một thiết bị chúng ta sẽ thấy xuất hiện nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Lý do làm cho Mica mắc như vậy không phải là vì tính năng vì nó cũng chỉ đóng vai trò thông báo hay hiển thị những thông tin từ chiếc điện thoại của chúng ta mà nó đã đi vào phân khúc trời trang trung cao cấp, trở thành một phụ kiện công nghệ cao thay vì nằm chung mức dưới 500$ như những đồng hồ thông minh hiện tại. Intel và Opening Ceremony cũng dùng những vật liệu như màn hình shapphire, da rắn, ngọc trai… để tạo nên Mica.

Intel chưa cho phép người ngoài thao tác trên sản phẩm này cũng như mở giao diện lên nên mình không thể quay video lại được. Bên trong máy dùng con chip Intel Quark lõi đơn siêu tiết kiệm năng lượng (thấp hơn ATOM). Mời các bạn xem hình ảnh về chiếc vòng khá đẹp này. Lưu ý là chỉ dành cho phụ nữ, bán vào cuối năm nay.

Tinhte_Intel_Mica (1 of 12). Intel Mica có 2 cách đeo, hoặc bạn để màn hình xuống dưới và mặt đá trang trí lên trên như vậy Tinhte_Intel_Mica (2 of 12). Tuy là phụ kiện cho nữ nhưng tay mình nhỏ nên đeo cũng rất đẹp, tất nhiên là đeo chụp hình thôi chứ đem ra đường thì không dám :DTinhte_Intel_Mica (3 of 12). Hoặc màn hình lên trên và đá xuống dưới Tinhte_Intel_Mica (4 of 12).Tinhte_Intel_Mica (5 of 12). Phiên bản mình cầm là bản trang trí bằng da rắn, ngọc trai và đá lapis Tinhte_Intel_Mica (7 of 12). Có một bản khác dùng da rắn nước, đá mắt hổ và đá obsidian Tinhte_Intel_Mica (8 of 12). Dù là bản nào thì Mica cũng được trang bị màn hình sapphire chống trầy Tinhte_Intel_Mica (9 of 12).Tinhte_Intel_Mica (10 of 12).Tinhte_Intel_Mica (11 of 12).Tinhte_Intel_Mica (12 of 12). Các bạn nữ chắc sẽ rất thích kiểu thiết kế này, nhưng mà chúng ta phải giàu có cái đã:DTinhte_Intel_Mica (6 of 12). Cổng microUSB để sạc cho thiết bị, chưa rõ dùng được bao lâu ...