Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Đập hộp Samsung Galaxy Alpha bản Hàn Quốc

Galaxy Alpha mình mượn được của Mobileworld.com.vn là chiếc máy xách tay từ Hàn Quốc về, chưa phải là máy chính hãng. Galaxy Alpha xách tay đang được bán với giá 11 triệu đồng cho những thiết bị đầu tiên, khá là tốt so với những máy đối thủ khác. Alpha là sản phẩm smartphone thể hiện xu hướng thiết kế mới của Samsung với khung kim loại chưa nguyên khối. Một số tin đồn cho biết Galaxy Alpha sẽ không được bán chính hãng ở Việt Nam và năm sau thì họ sẽ đưa ra các máy nguyên khối hoàn toàn.

Galaxy Alpha có màn hình 4.7” AMOLED HD, độ phân giải 720p. Máy khá nhỏ gọn so với kích cỡ màn hình đó và mình có thể dùng một bàn tay thao tác trên toàn bộ thiết bị một cách dễ dàng. Galaxy Alpha cũng là một trong hai thiết bị mạnh mẽ nhất của Samsung với 8 nhân, 4 nhân 1.8GHz và 4 nhân 1.3GHz. Tuy nhiên thì RAM sẽ ít hơn một chút so với Note 4, đạt 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, không dùng khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Bạn có thể xem lại bài trên tay Galaxy Alpha ở đây để biết rõ hơn.​

Video đang xử lý Samsung_Galaxy_Alpha-14. Galaxy Alpha đi kèm 2 viên pin và sạc rời, Samsung vừa tặng sạc rời vừa tặng dây USB Samsung_Galaxy_Alpha. Máy rất gọn và mình có thể điều khiển toàn bộ bằng một tay Samsung_Galaxy_Alpha-3. Cũng như Note, khung máy hơi nổi hơn màn hình Samsung_Galaxy_Alpha-2. Phím home kiểm cảm biến vân tay, được Paypal xác nhận dùng với các giao dịch của họ Samsung_Galaxy_Alpha-4. Phong cách mới của Samsung Samsung_Galaxy_Alpha-5. Ở góc này thì Alpha và Note là như nhau Samsung_Galaxy_Alpha-6. Mình thích loa ngoài của Alpha hơn là Note, đẹp và kín đáo hơn Samsung_Galaxy_Alpha-7.Samsung_Galaxy_Alpha-8.Samsung_Galaxy_Alpha-9. Camera 12MP, có cảm biến đo nhịp tim Samsung_Galaxy_Alpha-10. Chỉ có logo Samsung, không bị khoét loa ngoài ở đây Samsung_Galaxy_Alpha-11.Samsung_Galaxy_Alpha-12.Samsung_Galaxy_Alpha-13.