Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

[Ứng dụng Việt] Lướt giá v2 - tìm kiếm và so sánh giá cả sản phẩm giữa các nhà bán lẻ

Tinhte.vn_Lướt_giá_v2-1.

Lướt giá là một ứng dụng mua sắm khá hay của tác giả Phan Hữu Hưng vừa thắng vòng 2 hạng mục ứng dụng kinh doanh trong khuôn khổ cuộc thi Tỷ phú ứng dụng do Microsoft tổ chức. Thay vì phải lên từng trang mua bán để tìm kiếm sản phẩm với mức giá mình muốn, Lướt giá cho phép bạn duyệt nhanh giá và so sánh giá sản phẩm giữa các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam.
Giao diện ứng dụng đơn giản và được bố trí khoa học với các danh mục sản phẩm và nhà bán lẻ riêng một cột. Khi chọn một danh mục sản phẩm, các sản phẩm hot nhất với mức giá vừa cập nhật từ các nhà bán lẻ sẽ được hiển thị ngay bên cạnh. Tùy theo nhu cầu mua sắm mà bạn có thể lọc sản phẩm cần tìm theo các mức giá có sẵn hoặc xếp theo thứ tự từ giá cao đến thấp và ngược lại.

Lướt_giá_v2-2.

Tương tự khi chọn một nhà bán lẻ, bạn sẽ có thể xem toàn bộ sản phẩm đang được họ phân phối. Với các nhà bán lẻ có nhiều danh mục sản phẩm, bạn có thể lọc tìm sản phẩm theo danh mục để có được kết quả chính xác nhất.

Khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, bạn có thể bấm vào để xem giá, so sánh giá giữa các nhà bán lẻ. Mỗi sản phẩm được mô tả chi tiết với hình ảnh, xu hướng giá, địa điểm bán gần nhất, các nhà bán lẻ đang phân phối và đánh giá của người dùng.

Lướt_giá_v2-3.

Bạn có thể chia sẻ sản phẩm qua Facebook hoặc nhấn "Theo dõi" để thêm sản phẩm vào mục cá nhân. Trong mục này, ứng dụng cũng sẽ gợi ý các sản phẩm liên quan và các tin khuyến mãi về sản phẩm. Bạn có thể tìm sản phẩm bằng giọng nói và trong trường hợp không biết mua gì, chỉ đơn thuần là shopping ngẫu nhiên thì bạn có thể vào mục Bảng xếp hạng để xem các sản phẩm đang được giảm giá nhiều nhất hay được người dùng quan tâm nhất.


Lướt giá được phát hành miễn phí trên Windows Phone Store và bạn có thể tải về bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng hoặc quét mã QR bên dưới:

Lướt_giá_v2_Logo.Lướt_giá_v2_QR.