Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Trên tay tai nghe hi-end Oppo PM-1, giá 1.099$

Oppo là một công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh và họ có những thiết bị cao cấp. Một trong những sản phẩm mới đây mà hãng cho ra mắt và thu hút được nhiều sự quan tâm của giới đam mêm âm thanh là chiếc tai nghe full-size Oppo PM-1. Giá bán niêm yết trên trang web chính hãng cho Oppo PM-1 là 1.099$, còn giá bán hiện tại ở thị trường Việt Nam là chừng 27 triệu đồng. Đối tượng khách hàng mà Oppo PM-1 nhắm đến là những người chơi âm thanh hi-end và thuộc dạng sành âm thanh.


Tai nghe Oppo-2.
Oppo PM-1 được đặt trong một chiếc hộp gỗ lớn, sang trọng và tinh tế.

Tai nghe Oppo-4.
Oppo PM-1 được định vị ở phân khúc cao cấp cho nên nó có chất lượng ở mức tốt, kể cả về mặt hoàn thiện lẫn chất âm.

Tai nghe Oppo-22.
Oppo PM-1 là một tai nghe sử dụng công nghệ từ phẳng (Planar Magnetic) cho màng loa. Ưu điểm của công nghệ này là khả năng tái tạo âm thanh chính xác, chi tiết, ổn định và không làm méo tiếng.

Tai nghe Oppo-7.
Về thiết kế thì PM-1 đẹp theo kiểu đơn giản và rất truyền thống. Phần chụp tai được tạo hình oval và có thiết kế mở.

Tai nghe Oppo-6.
Vì có thiết kế mở nên nhìn từ bên hông vào các bạn sẽ thấy Oppo PM-1 có một lớp màng lưới với các lỗ nhỏ. Âm thanh sẽ thoát ra từ đây có thể nghe được bởi những người ngồi bên cạnh, tuy nhiên khả năng cách âm của tai nghe rất tốt. Khi nghe nhạc các bạn sẽ không bị phiền bởi những tạp âm xung quanh, người ngồi ở khoảng cách gần 2m nói vẫn không thể nghe gì.

Tai nghe Oppo-12.
Các phần khung kim loại được làm từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ. Phần bản lề xoay của chụp tai được mạ một lớp crôm sáng bóng, phần viền của khung chụp tai cũng được mạ crôm, tạo điểm nhấn cho thiết kế đơn giản của nó. Chụp tai nghe có thể xoay được gần 360 độ để có thể bỏ thoải mái ở nhiều nơi khác nhau.

Tai nghe Oppo-17.
Phần Headband (đệm đầu) và đệm tai được phủ bởi một lớp da cừu mềm và mịn. Bên cạnh đó, Oppo còn cung cấp thêm đệm tai bằng vải nhung cho những ai không thích chất liệu da.

Tai nghe Oppo-23.
Đi kèm trong hộp là 2 sợi cáp, một sợi dài 3m với đầu cắm chuẩn 6,3mm, phủ sợi tổng hợp và một sợi nhỏ ngắn chừng 1m dùng đầu chuẩn 3,5mm để nghe trên các thiết bị di động.

Tai nghe Oppo-24.
Trọng lượng của Oppo PM-1 là vào khoảng 395g, không quá nặng để có thể mang theo bên người, đặc biệt là Oppo có tặng kèm một túi đựng nhỏ gọn, bỏ vừa vặn chiếc tai nghe.

Oppo PM-1 thực sự là một chiếc tai nghe full-size cao cấp với chất lượng tốt, vấn đề là bạn phải thực sự sành để có thể chấp nhận mức giá của nó.