Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Mở hộp và trên tay Sony Xperia Z3 chính hãng: 3 màu: đen, trắng và đồng

tinhte_Sony_Xperia_Z3_chinh-hang_1.
Như vậy là Sony Việt Nam đã chính thức phân phối Xperia Z3 từ ngày 5/10/2014, khá sớm so với các sản phẩm flag-ship mùa cuối năm nay. Nếu bạn đã theo dõi về Xperia Z3 thì nó sẽ có 4 màu: đen, trắng, đồng và xanh lá nhạt. Tuy nhiên hàng chính hãng chỉ có 3 màu: đen, trắng và đồng. Những khách hàng đặt hàng đợt đầu tiên sẽ được tặng dock sạc nam châm DK48, tai nghe chống ồn NC31EM.


Hộp máy của Sony Xperia Z3 mang phong cách lạ và đơn giản. Sony sử dụng tông màu trắng cho hộp sản phẩm với điểm nhấn là máy chụp ảnh phía sau 20.7MP cùng một góc viền kim loại. Logo Sony và thông điệp make-dot-believe được đặt bên ngoài khung màu đen, khác với cách thức nhận diện thương hiệu trước đó của hãng. Trong hộp máy Xperia Z3 cũng có tai nghe có mic đi kèm MH410c, không phải loại cao hơn như MH750 hay EX300, hơi tiếc một chút.

Tinh Tế đã có bài trên tay cả màu đồng và màu xanh lá. Với phiên bản màu trắng thì lần này Sony đã làm toàn bộ lớp vỏ mặt trước và sau cùng màu, không còn là mặt viền đen ở phía trước và mặt trắng phía sau. Mức độ hoàn thiện và các chi tiết của máy rất tốt, các nắp đậy có gioăng cao su bảo vệ và phần kim loại bảo vệ bên ngoài, giúp máy có tiêu chuẩn chống bụi và nước lên IP65/68. Trong hộp máy cũng ghi rõ điều kiện bảo hành, bạn hãy lưu ý khi xuống nước nhớ đóng chặt các cổng kết nối. Trường hợp máy vẫn vào nước thì trung tâm bảo hành vẫn có cách để kiểm tra để xác định có phải do lỗi của người dùng hay không.

Chúng ta sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn về những tính năng trên Xperia Z3 trong thời gian sắp tới. Với mức giá 16,990,000 đồng, Sony Xperia Z3 nằm trong phân khúc các sản phẩm cao cấp bán ra trong thời điểm 3 tháng cuối năm 2014.

tinhte_Sony_Xperia_Z3_chinh-hang_2.


Ba màu của Sony Xperia Z3


Hộp máy và phụ kiện đi kèm


Xem thêm:
Cảm ơn cửa hàng Mai Nguyên đã hỗ trợ thiết bị cho Tinh Tế