Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Ứng dụng Shazam cho Windows Phone nâng cấp: nghe để tìm nhạc, hiển thị nhiều thông tin bài hát

Shazam_Windows_Phone

Ứng dụng tìm kiếm nhạc nổi tiếng Shazam mới đây đã ra mắt phiên bản mới dành cho Windows Phone 8 và 7.5. Giống như app của các nền tảng khác, Shazam trên Windows Phone có thể lắng nghe một đoạn nhạc và tìm đầy đủ thông tin về tựa đề, tên ca sĩ, tên album của bài hát. Bạn được phép tìm kiếm bao nhiêu đoạn nhạc tùy thích chứ, khi app đã trả về kết quả rồi thì bạn có thể tìm kiếm video có liên quan trên YouTube, mua nhạc qua Xbox Music hoặc Nokia Music, xem lời bài hát, xem thông tin về ca sĩ, chia sẻ lên các mạng xã hội. Ngoài ra, Shazam còn có tính năng "Local Tags", tức là ứng dụng sẽ tìm kiếm xem trong thời gian gần đây những bài nhạc nào đã được tìm kiếm trong khu vực mà bạn đang đứng. Phần mềm này còn cho phép chúng ta đính một Tile ra màn hình chính của Windows Phone và khi nhấn vào đây thì app sẽ ngay lập tức bắt đầu quá trình lắng nghe, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về ứng dụng Shazam cho Windows Phone.

Shazam_Windows_phone_1
Để quét mã này, bạn nhấn phím tìm kiếm [IMG] trên máy, nhấn tiếp vào biểu tượng con mắt [IMG]trong app Bing mới mở ra. Đưa camera của điện thoại lên để quét mã này.

Một số ảnh chụp màn hình của app Shazam trên Windows Phone 8
Shazam_Windows_phone_2Shazam_Windows_phone_3Shazam_Windows_phone_4Shazam_Windows_phone_5Shazam_Windows_phone_6Shazam_Windows_phone_7Shazam_Windows_phone_9Shazam_Windows_phone_10Shazam_Windows_phone_11Shazam_Windows_phone_12
Shazam_Windows_phone_8