Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Những phim chiếu rạp nổi bật trong tháng 6 này

cover

Vậy là tháng 5 đã đi qua được hơn 2/3, chuẩn bị đón tháng 6 đến, tháng của mùa Hè bắt đầu. Hè cũng là thời điểm nghỉ ngơi của các em học sinh, sinh viên. Nhưng đối với các nhà làm phim thì đây mới là thời điểm sôi động nhất trong năm, bởi mùa phim Hè là thời điểm họ liên tục tung ra những bom tấn hấp dẫn nhất để thu hút khách đến rạp. Trong mùa phim Hè 2013, chúng ta sẽ được xem những bộ phim rất hấp dẫn như sự trở lại của Công viên Khủng long Jurassic Park 3D sau 20 năm; Man of Steel - một phiên bản khác làm lại của Siêu Nhân Superman; rồi sau đó là World War Z - bộ phim về chiến tranh của toàn thế giới chống lại căn bệnh dịch biến mọi người thành zombie; Now You See Me nói về một nhóm ảo thuật gia tài ba, chuyên đi đánh cắp tiền phạm pháp và phân phát lại cho người nghèo.

Jurassic Park 3D - khởi chiếu ngày 7/6/2013:

Đây là tập phim làm lại từ định dạng 2D cách đây 20 năm của đạo diễn tài ba Steven Spielberg, dĩ nhiên là bối cảnh và nội dung phim vẫn được giữ y nguyên như cũ, chỉ có hình ảnh đã được nâng cấp lên 3D, cho hiệu ứng sống động hơn. Bạn có thể tham khảo lại bài viết "Họ là làm Jurassic Park 3D như thế nào?".


Jurassic-Park-3D

Man of Steel - khởi chiếu 14/6/2013:
Những ai yêu thích chàng trai trẻ tuổi Clark Kent hay đúng hơn là Siêu Nhân sẽ có dịp gặp lại anh chàng này trong tập phim mới nhất về Superman, sẽ ra rạp giữa tháng 6 năm nay. Clark luôn nung nấu một câu hỏi rằng anh thực sự là ai và làm sao lại có sức mạnh siêu nhiên như vậy. Thực ra Superman là người hành tinh Krypton, nơi có nền khoa học hơn Trái Đất gấp nhiều lần, và con người ở nơi đây cũng có sức mạnh vô song, vốn ngang với các bậc thần thánh ở Địa Cầu.



Man-Of-Steel

World War Z - Chiến tranh thế giới lần cuối cùng: khởi chiếu 21/6/2013
Mùa Hè này Brad Pitt sẽ trở lại với chúng ta trong vai nam diễn viên chính của WWZ, có tên là Gerry Lane, phim nói về đại dịch zombie xảy ra trên toàn thế giới, cướp đi sinh mạng của hàng tỉ người. Lúc này, Gerry tuy là một con người bình thường nhưng phải lựa chọn rời xa gia đình mình để cầm súng, đứng lên bảo vệ những người còn sống sót. Xem lại bài giới thiệu phim WWZ ở đây.


world-war z

The Great Gatsby - khởi chiếu 28/6/2013
Lấy bối cảnh New York hoa lệ vào năm 1922, câu chuyện phim kể về câu chuyện chàng trai nghèo Jay Gatsby. Vì đem lòng yêu Daisy Buchanan - một phụ nữ giàu có và quyến rũ, Gatsby đã dùng thủ đoạn để chiếm một tài sản lớn nhằm chinh phục người đẹp và bước chân vào giới thượng lưu Mỹ. Tuy nhiên, khi vừa đặt chân vào thế giới của những người giàu ở Long Island, Gatsby thấy ở đó chỉ có những bữa tiệc tốn kém, những trò giải trí vô bổ và cả một xã hội suy đồi về đạo đức. Khi mọi thứ xung quanh sụp đổ và cả người tình Daisy cũng rời bỏ mình, Gatsby đã chọn một kết cục kinh hoàng.


The-Great-Gatsby

HUMMING BIRD – CHIM RUỒI – 28.06.2013
Humming Bird nói về Joey (Jason Statham thủ vai), người cựu chiến binh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới để đền bù những ám ảnh trong quá khứ. Nhưng những nỗ lực của Joey trở nên vô nghĩa khi thù hận kéo anh trượt dài vào thế giới ngầm. Số phận người cựu chiến binh sẽ đi về đâu? Tù nhân trong tay cảnh sát Luân Đôn, tay anh chị của thế giới tội phạm hay lại là kẻ không tên sống bên lề xã hội?


humming bird

THE INTERSHIP - THỰC TẬP SINH – 28.06.2013
The Internship được coi là phần kế tiếp hoặc phần trước đó của Wedding Crashers bởi nhân vật chính là 2 nhân viên bán hàng 'cổ lỗ xĩ’, bỗng dưng thất nghiệp và cảm thấy mình đang chậm tiến so với thời đại số, họ tìm cách làm mới lại bản thân bằng cách xin tham gia thực tập tại một công ti công nghệ lớn. Và mọi chuyện rắc rối, quái rỡ và hài hước bắt đầu từ đây.


the intership