MV Agusta mới đây đã chính thức bổ sung thêm một phiên bản giới hạn cho chiếc naked-bike Brutale 1090 mang tên Brutale Corsa 2013. Theo đó, phiên bản này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và có giá bán đắt hơn 7.400 euro so với phiên bản Brutale 1090 ABS. Trước đó, Brutale 1090 đã có ba phiên bản gồm Brutale 1090, Brutale 1090 R và Brutale 1090 RR.
Do chỉ là một phiên bản đặc biệt và vẫn được phát triển dựa trên Brutale 1090 cơ sở nên Brutale Corsa không có nhiều khác biệt về động cơ. Nó vẫn sử dụng một động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, dung tích 1.078 cc có công suất cực đại 156 mã lực tại 11.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 10.100 vòng/phút. Với sức mạnh này, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 265 km/h.
Khác biệt của phiên bản Corsa so với ba phiên bản trước đó không nằm ở động cơ mà nằm ở trang bị ngoại thất. Cụ thể, nó không sử dụng giảm xóc trước 50 mm hiệu Marzocchi như bản cơ sở mà thay vào đó là cụm giảm xóc Ohlins Nix 43 mm có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó, MV Agusta còn trang bị cho Brutale Corsa bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ hơn, cùm phanh hiệu Brembo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Phong cách của Brutale Corsa cũng được thay đổi với màu sơn đỏ trắng độ bóng cao, khung mắt cáo màu đen, yên xe khâu bằng tay, tay phanh có thể điều chỉnh, nắp đậy bình dầu phanh và côn, chắn bùn làm bằng sợi carbon và bình xăng thiết kế đẹp hơn.
MV Agusta không tiết lộ số lượng sản xuất của Brutale Corsa mà chỉ cho biết sẽ sản xuất với số lượng rất hạn chế. Tại Ý, Brutale Corsa có giá bán 20.990 euro (27.055 USD), đắt hơn 7.400 euro so với phiên bản Brutale 1090 ABS.Nguồn: BlogMotorcycle
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013
MV Agusta giới thiệu Brutale Corsa với số lượng giới hạn
McLaren 12C GT Sprint - phiên bản xe đua xuất hiện ở Goodwood
Các kỹ sư của McLaren đường như rất thích chứng tỏ năng lực của mình, bằng chứng là họ đã phát triển đến 3 mẫu xe dựa trên chiếc 12C, bao gồm 12C GT3, phiên bản giới hạn 12C GT Can-Am Edition và mới đây nhất là chiếc 12C GT Sprint ra mắt ở Lễ hội tốc độ Goodwood. Phiên bản 12C GT Sprint sẽ chỉ dành cho các đường đua và nó được cải tiện hệ thống vận hành, khí động học, cùng các tính năng dành riêng cho đường đua. McLaren xếp Sprint làm cầu nối giữa phiên bản 12C tiêu chuẩn và tất cả các phiên bản xe đua khác của hãng.
Được phát triển bởi nhóm chuyên làm xe đua của McLaren, Sprint sử dụng khung gầm MonoCell làm từ sợi các-bon trọng lượng nhẹ, với hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động ProActive Chasis Control, hệ thống phanh Brake Steer và McLaren Airbreak. McLaren tuyên bố Sprint có thể "nuốt trọn" các đường đua trong khi vẫn giữ được sự cân bằng và các đặc tính của phiên bản xe đường phố.
Phần ngoại thất có những sự thay đổi nhằm nâng cao tính năng khí động học, với khoảng sáng gầm xe được hạ thấp xuống còn 40mm, cản trước, hốc hút gió cùng cánh lướt gió sau được làm to hơn. Phiên bản xuất hiện ở Goodwood có nước sơn màu da cam tương phản với các chi tiết khác màu đen.
Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép, với hệ thống phun nhiên liệu mới, và hệ thống làm mát được thừa hưởng từ chiếc 12C GT3. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. McLaren chưa công bố thông tin về khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa nhưng chúng ta có thể biết công suất của xe là 616 mã lực và mô men xoắn 600 Nm.
McLaren 12C GT Sprint được trang bị hệ thống treo PPC giúp tăng cường độ ổn định và điều chỉnh cho các đường đua. La-zăng của xe là loại OZ Pirelli kích cỡ 19", phanh đĩa gốm các-bon chuyên dụng cho xe đua. Hệ thống cân bằng điện tử ESP của xe sẽ giúp xe đảm bảo độ ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
Phần nội thất được tối giản để giảm tối đa trọng lượng và được gắn thêm một số phụ kiện để đảm bảo an toàn cho tài xế như hệ thống tự dập lửa, ghế xe đua 6 điểm và một hệ thống điều hoà mới.
McLaren 12C GT Sprint sẽ được bán ra trong năm nay với số lượng chỉ 20 chiếc và mức giá dưới 300.000 USD.
Toyota chính thức giới thiệu Corolla thế hệ mới cho thị trường châu Âu
Sau khi trình làng Corolla thế hệ mới nhất cho thị trường Bắc Mỹ, Toyota mới đây đã giới thiệu chiếc sedan này cho thị trường châu Âu cùng một số thị trường khác với một chút khác biệt ở thiết kế và nhiều tùy chọn động cơ hơn. Bước sang thế hệ thứ 11, Corolla nhận được nhiều cải tiến đáng giá như thiết kế đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn, đặc biệt là khu vực cho hành khách và khoang hành lý cũng rộng hơn.
So với thế hệ trước, chiều dài cơ sở của Corolla 2014 lớn hơn 100 mm, ở mức 2.700 mm, trong khi chiều dài tổng thể và chiều rộng cũng lớn hơn lần lượt 80 mm và 15 mm. Riêng chiều cao thấp hơn 5 mm. Cụ thể, chiều dài tổng thể (D x R x C) ở mức 4.620 mm, 1.775 mm và 1.465 mm. Do chiều dài cơ sở dài hơn nên dung tích khoang hành lý của Corolla mới cũng lớn hơn trước, ở mức 452 lít, mặc dù phần cốp của nó không còn nhô ra nhiều như trước nữa.
Tại châu Âu, mẫu sedan nhỏ gọn này sẽ được bán ra với hai loại động cơ chạy dầu hoặc chạy xăng. Đầu tiên là loại động cơ dầu tăng áp, dung tích 1,4 lít (1.4 D-4D) có công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm tại tốc độ tua máy từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn và có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp ở mức 3,8 lít/100 km cùng lượng khí thải CO2 99 g/km. Ngoài ra, nó còn được trang bị hộp số MultiMode 6 cấp và công nghệ Stop & Start tiên tiến.
Thấp nhất là một phiên bản động cơ xăng, dung tích 1,3 lít với công nghệ van biến thiên thời gian kép thông minh Dual VVT-i có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm tại 3.800 vòng/phút. Nếu sử dụng hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn, phiên bản này có mức tiêu hao nhiên liệu 5,6 lít/100 km.
Những người dùng cần một động cơ mạnh hơn có thể chọn phiên bản sử dụng động cơ xăng 1,6 lít Dual VVT-i có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm tại 5.200 vòng/phút. Động cơ mạnh hơn tất nhiên mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản này cũng cao hơn hai phiên bản trước, đó là 6,6 lít/100 km nếu sử dụng hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn và 6,3 lít/100 km nếu sử dụng hộp số vô cấp Multidirve S CVT mới.
Một động cơ xăng tiếp theo đó là loại 1,6 lít Valvematic, với công nghệ Dual VVT-i có công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm tại 4.400 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của phiên bản này là 6 lít/100 km. Phiên bản cuối cùng và cũng là phiên bản mạnh nhất có dung tích 1,8 lít, với công nghệ Dual VVT-i có công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm tại 4.00 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động Multidrive S tiêu chuẩn, phiên bản này có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở mức 6,4 lít/100 km.
Hãng xe Nhật Bản còn đưa ra ba tùy chọn nữa cho Corolla mới đó là Live, Active và Lounge với sự khác biệt nằm ở các trang bị gồm hệ thống Smart Entry & Start, điều hòa hai vùng riêng biệt, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh SIPA và hệ thống đa phương tiện Toyota Touch 2.
So với phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ mà Toyota giới thiệu trước đây, Corolla tại châu Âu không chỉ có khác biệt ở động cơ mà nó còn có những khác biệt ở thiết kế như đầu xe, đuôi xe, đèn hậu, bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm. Hiện Toyota vẫn chưa công bố giá và thời điểm bán ra cho Corolla thế hệ mới, hay còn gọi là Corolla 2014.Nguồn: Carscoops
Lộ diện ảnh phụ kiện vỏ bằng da dành cho Lumia 1020
Chiếc điện thoại Lumia 1020 cao cấp nhất của Nokia có thể sắp có một phụ kiện hết sức độc đáo, đó là một chiếc vỏ làm bằng da, bao phủ hết toàn bộ phần vỏ zin của máy, màu vàng cổ điển và mặt sau được thiết kế thêm một nắp che camera có thể tháo/mở rất cách điệu. Hiện chưa có thông tin cụ thể hơn về chiếc vỏ bằng da này như giá bán hay thời gian ra mắt.
Màu vàng xậm theo phong cách cổ điển thường được dùng rất nhiều để làm bao da máy ảnh hay điện thoại. Nhìn tấm hình trên, bạn có thể thấy chiếc vỏ da ôm hết toàn bộ phần thân máy rất đẹp, làm cho ta nghĩ chiếc điện thoại được làm bằng da luôn chứ không phải là đang đeo bao nữa, mặc dù hình ảnh thực tế có thể sẽ khác đôi chút. Mặt sau của bao da có một nắp che camera, gồm có một nút vặn xoay và một nút tháo/mở. Bạn có thể tháo nút ra để hiện camera và chụp hình, khi không dùng nữa thì có thể xoay nắp che để đóng camera lại.Theo WPCentral, Pureviewclub
[Video] Facebook Home chạy trên BlackBerry OS 10.2 bản rò rỉ
Ảnh minh họa
Thành viên Kris Simundson của trang CrackBerry mới đây đã cho đăng tải một đoạn video trình diễn Facebook Home chạy trên bản BlackBerry 10.22.0.663 rò rỉ được cài vào một chiếc Q10. Vì bản build này hỗ trợ môi trường chạy cho Android 4.2.2 nên launcher Facebook Home có thể chạy mượt mà và hầu hết các tính năng của nó đều hoạt động, bao gồm việc cung cấp một giao diện để duyệt qua những app đã cài đặt, cập nhật hình ảnh và status của bạn bè Facebook trực tiếp trên màn hình chính... Ngoài Facebook Home, nhiều app Android cũng có khả năng chạy tốt trên BlackBerry OS 10.2 nhờ vào môi trường chạy nói trên. Bên dưới là đoạn video của Kris, mời các bạn cùng xem.
Nguồn: CrackBerry
Đăng ký:
Bài đăng
(
Atom
)