Sau khi tung ra phiên bản facelift vào năm ngoái, BMW tiếp tục trình làng một bản nâng cấp mới của dòng xe crossover cỡ nhỏ X1 phiên bản 2014. BMW X1 2014 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 diễn ra vào tháng tới. Phiên bản facelift mới của X1 sẽ được cải tiến nhẹ về ngoại thất, cùng với đó là những chi tiết nâng cấp trong phần nội thất cũng như trang thiết bị tiện nghi mới.
Kể từ phiên bản mới này, đèn LED chạy ban ngày sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho X1, khách hàng không cần phải "order" thêm. Những chi tiết nổi bật về mặt ngoại thất bao gồm mâm xe hợp kim trọng lượng nhẹ 5 chấu kép với kích thước 17inch và màu sơn mới Sparkling Brown Metallic, cửa sau được viền thép không rỉ, cản trước và hốc khuếch tán gió thiết kế mới.v.v...![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Với 3 gói tùy chọn: x-Line, Sport Line hoặc M Sport Package, khách hàng sẽ được sở hữu 3 tông màu nội thất riêng biệt: màu đen bóng, màu đỏ san hô và màu Chrome ngọc trai cùng với bảng điều khiển trung tâm được chế tạo bằng chất liệu da mềm cao cấp.
BMW X1 phiên bản 2014 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Connected Drive dựa trên nền tảng Internet của BMW. Với chức năng định vị và Connected Drive Services, người lái có thể truy cập và sử dụng hàng loạt các ứng dụng mới cũng như kết nối với smartphone, lướt web, nghe nhạc online và rất nhiều những tính năng công nghệ khác.v.v...
Hiện tại thì BMW vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào về giá bán cũng như thời điểm bán ra của dòng xe này.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Theo CarScoops
Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013
BMW X1 phiên bản 2014 được nâng cấp nhẹ để chuẩn bị ra mắt tại Detroit Auto Show 2014
[Video] Đoạn quảng cáo bằng âm nhạc tuyệt vời của Volkswagen Bettle
Trong cuộc sống ngày nay, không gì có thể gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến bạn bằng việc được nghe một giai điệu tuyệt vời phát ra từ chính tâm trạng và những cung bậc cảm xúc từ những người nghệ sĩ... Âm nhạc là một điều tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho con người và đó là lý do tại sao nó là một "thứ" có khả năng lan truyền và phổ biến nhất trên thế giới. Có bao giờ bạn thực sự dừng lại và nghĩ xem có bao nhiêu siêu sao đã bắt đầu sự nghiệp của mình trên Myspace hay Youtube dựa vào một thứ không gì khác hơn là giọng hát và cảm xúc của họ...
Và Volkswagen đã hiểu điều đó...
Thật may mắn cho Volkswagen là họ đã có một Agency có thể hiểu và nhận ra giá trị cũng như sức mạnh của âm nhạc... Với một bài hát duy nhất, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, ban nhạc Red Urban Canada đã chứng minh một chiếc Volkswagen có thể thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào. Những tính cách này được thể hiện qua màu sắc của chiếc xe: màu đỏ tượng trưng cho sự trẻ trung khôi hài, màu trắng tượng trưng cho cảm xúc tâm hồn và màu vàng-đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ & quyết đoán...![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Tuy nhiên, thông điệp tưởng chừng như đơn giản đó không được diễn đạt một cách nhanh chóng hời hợt mà lại được lập đi lập lại qua những ca từ đơn giản và đẹp đẽ trong đoạn video dài hơn 11 phút này...
Điều gây ngạc nhiên nhất cho người xem... chính là đoạn video này không hề nhắc đến thương hiệu Volkswagen, dù chỉ là một lần.
Kết quả...
Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 270.000 lượt xem trên Youtube. Điều quan trọng hơn, đây chính là một số ít các video đã thành công trong việc thu hút và truyền cảm hứng cho người xem. Thật khó để có thể tắt đi hoặc thậm chí là dừng lại một khi đã bật nó lên...![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Phần đầu của đoạn video kéo dài khoảng 3 phút. Nó dường như đã là hoàn hảo, nhưng chính vì nó đã hoàn hảo, nên khán giả sẽ tò mò muốn xem coi nó sẽ như thế nào khi được sắp xếp theo một cách khác...
Đoạn video đặc biệt này còn sử sụng chiếc xe như là một nhạc cụ của bài hát, của xe được dùn để làm trống, kèn xe, thân xe, cửa gió và nhiều thứ khác nữa cũng được dùng để tạo ra âm thanh... Cái cách mà những âm thanh này được đưa vào bài hát đã tạo nên một hiệu ứng phấn khích cho người xem và nó trở thành một phần không thể thiếu để tạo nên thành công cho đoạn video này.
Và những bài học...
Mô hình "Soft Sell"
Qua đoạn video này, chúng ta có thể thấy rằng mô hình bán hàng "Soft Sell" vẫn còn có giá trị. Nó sẽ có giá trị miễn là bạn sử dụng đúng công cụ, bạn không cần phải dùng mọi cách để "đẩy mạnh" thương hiệu của mình mà chỉ cần tìm cách để biến thương hiệu của mình thành một phần của nghệ thuật...
Không nhất thiết lúc nào cũng phải ngắn...
Mặc dù theo nguyên tắc thì một đoạn video quảng cáo nên ngắn gọn và súc tích để tránh làm người xem bị "buồn ngủ". Tuy nhiên, không hẳn một đoạn video dài chắc chắn sẽ bị thất bại, miễn là đoạn video của bạn có thể duy trì sự "hấp dẫn" đủ dài để người xem không thể nào tắt nó đi.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Thêm 2 giám đốc nữa chuẩn bị chia tay BlackBerry
Tờ Wall Street Journal trích dẫn một nguồn tin cho biết hãng BlackBerry sắp sửa phải chia tay thêm hai vị giám đốc nữa, bao gồm Chris Wormald, trưởng bộ phận mua lại và Rick Costanzo, Phó chủ tịch Điều hành mảng Marketing và doanh số bán hàng toàn cầu. Cả hai được cho là sẽ rời khỏi công ty lần lượt vào cuối tháng 11 năm nay và đầu năm sau. Được biết cách đây chưa đầy một tháng, BlackBerry đã đồng loạt thay ba nhân sự cấp cao của công ty ở các vị trí CFO, CMO và COO, trước đó nữa là sự ra đi của chính CEO, ông Thorsten Heins.
John Chen, người đang giữ vị trí CEO của BlackBerry nói "mọi thứ đang đi theo chiều hướng xấu hơn trước khi chúng có thể trở nên tốt hơn". John mới giữ chức CEO được hơn 1 tháng và cuối tuần này, ông sẽ công bố tình hình kinh doanh quý 3 của công ty.
Đăng ký:
Bài đăng
(
Atom
)