Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Garmin ra mắt vòng đeo tay Vivosmart: màn hình OLED đơn, có báo rung, đo nhịp tim, giá 170 USD

tinhte_Garmin_vivosmart_1.

Garmin vừa công bố vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ thông minh Vivosmart hướng đến tính năng theo dõi hoạt động hàng ngày và thông báo thông minh. Không giống như phiên bản vívofit trước đó, Vivosmart có thiết kế bo tròn, gọn gàng hơn, màn hình OLED hiển thị những thông tin cơ bản của vòng đeo. Nhờ vậy mà thiết bị được kỳ vọng có thể sử dụng lên đến 7 ngày liên tục. Ngoài ra sản phẩm này cũng có tuỳ chọn cảm biến đo nhịp tim ngoài phiên bản thông thường.

Vivosmart kết nối với smartphone nhờ chuẩn Bluetooth 4.0 LE, nó tương thích với điện thoại Android phiên bản 4.3 trở lên hoặc iPhone 5/5C/5S. Vòng đeo có khả năng báo thời gian, báo rung, thông báo một số trạng thái của điện thoại hữu ích như cuộc gọi nhỡ, tin nhắn... Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ đếm bước đi, ước tính lượng calories... Một tuỳ chọn thú vị là nó sẽ rung khi bạn ngưng sử dụng trong một thời gian nhất định (ám chỉ việc ngồi lâu cần phải vận động). Sau khoảng 1 giờ không vận động sẽ cảnh báo cho bạn, cũng như đếm được thời gian nhàn rỗi khi không vận động, hỗ trợ tuỳ chọn báo thức theo thời gian.

Màn hình OLED hoạt động theo dạng vuốt theo chiều của vòng đeo. Khả năng chống nước của Vivosmart có thể đạt đến độ sâu 50 mét (5 ATM) nên bạn có thể thoải mái lặn biển mà không phải tháo vòng đeo. Ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại di động sẽ kết nối với vòng đeo để thông báo những chỉ số hoạt động hàng ngày, tổng số giờ ngủ, thời gian đi lại... Phần mềm có khả năng tương tác với bạn bè, những người cùng sử dụng vòng đeo để xem ai chạy hoặc ngủ nhiều hơn.

Garmin vivosmart có giá bán 170 USD cho phiên bản thông thường và 200 USD dành cho phiên bản hỗ trợ cảm biến đo nhịp tim. Sản phẩm được bán từ tháng 11/2014.

tinhte_Garmin_vivosmart_mg-01-lg.

Nguồn: garmin