[GMS 2014] Hyundai định hướng dòng crossover nhỏ gọn bằng Intrado
Concept
Ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" của Hyundai được đánh giá rất cao nhờ sự hiện đại và bắt mắt mà nó mang đến. Tại GMS 2014, Hyundai tiếp tục thể hiện ngôn ngữ thiết kế đó bằng việc ra mắt chiếc concept Intrado với cảm hứng được lấy từ ngành hàng không. Được biết, Intrado không chỉ có nhiệm vụ nghiên cứu thế hệ tiếp theo của hệ thống truyền động pin nhiên liệu mà nó còn thể hiện tầm nhìn phát triển của ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy", hay còn gọi là "Điêu khắc lỏng".
Ngoài hai nhiệm vụ chính trên, Intrado nhiều khả năng còn là tương lai của một mẫu crossover nhỏ gọn bởi Hyundai nói rằng nó là "gợi ý của một chiếc crossover nhỏ gọn". Về tổng thể, Intrado trông khá dữ dằn với lưới tản nhiệt lục giác quen thuộc và cặp đèn pha vuốt nhọn theo mép ca pô. Đặc biệt, Intrado không sử dụng hệ thống khung thép truyền thống nữa mà thay vào đó là khung làm hoàn toàn bằng sợi carbon.
Trong khi đó, thân xe là sự kết hợp của các tấm thép cao cấp siêu nhẹ do chính Hyundai phát triển, chúng có ưu điểm là giảm thời gian sửa chửa mỗi khi hỏng hóc và chống va chạm tốt hơn. Bên trong, nội thất của Intrado tập trung vào khả năng thích ứng, khả năng sử dụng, chất liệu nội thất sáng tạo và màu sắc tương phản. Cụ thể, hai màu sắc chủ đạo sử dụng trong khoang nội thất xe đó là xám, đen và cam. Intrado còn có một màn hình hiển thị thông số dạng HUD ngay sau tay lái giúp lái xe quan sát dễ dàng hơn mà không bị mất tập trung cho phía trước.
Intrado Concept được trang bị hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydrogen thế hệ tiếp theo, với gói pin lithium-ion công suất 36 kW. Nhờ trọng lượng nhẹ và hiệu quả của hệ thống truyền lực, Hyundai cho biết Intrado hứa hẹn mang đến khả năng phản ứng nhanh nhẹn hơn, năng động hơn.