Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bản cập nhật Lumia Black đi kèm WP8 Update 3 sẽ thêm tính năng hiện thông báo cho màn hình Glance

Nokia_Lumia_Black.

Nokia sắp tới sẽ ra mắt bản cập nhật Lumia Black đi kèm Windows Phone 8 Update 3 để bổ sung nhiều tính năng mới cho dòng smartphone của mình. Trước hết, màn hình Glance sẽ hiển thị nhiều thông tin hơn, ngoài đồng hồ và dung lượng pin như trước thì giờ đây chúng ta có thể xem thông báo về tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, Facebook, email... Tính năng này tương tự như những gì màn hình khóa của Windows Phone 8 có thể làm được. Hãng cũng sẽ tích hợp khả năng thay đổi hình nền cho Glance giống bản beta mới ra mắt gần đây. Chế độ Night Mode mới của Glance thì cho phép đổi màu biểu tượng đồng hồ và thông báo sang xanh lá, xanh dương, đỏ hoặc giữ nguyên màu trắng.

Ngoài Glance, nhiều khả năng Lumia Black cũng sẽ có thêm ứng dụng Nokia StoryTeller mới dùng để tạo các hình ảnh liên quan đến từng địa điểm trên hành trình của người dùng. Nokia nói Lumia Black sẽ được phân phối trong vài tuần tới, nhưng chưa tiết lộ chính xác thời điểm là bao giờ. Tinh tế sẽ tiếp tục chuyển đến các bạn những thông tin mới về bản update này. Trong thời gian đó, anh em có thể lên Windows Phone 8 Update 3 để xài thử những tính năng mới của phía Microsoft, còn khi nào phía Nokia phát hành Lumia Black thì chúng ta sẽ cập nhật thêm sau.

Nokia tiết lộ thêm rằng "Black" còn là tên của một thuật toán xử lí hình ảnh mới. Hãng chưa nói rõ chi tiết gì về điều này, chúng ta chỉ biết rằng nó đang được áp dụng trên Lumia 1520 mới, và trong tương lai có thể sẽ đến với Lumia 1020 thông qua bản cập nhật Black. Bên cạnh đó, Nokia còn cho biết rằng vào đầu năm sau Glance sẽ có thêm tính năng đo bước chân. Nó là một dạng chức năng để theo dõi sức khỏe, chỉ khác là bây giờ thông tin sẽ được hiển thị lên màn hình Glance cho chúng ta xem chứ không cần phải chạy một app lên.

Nokia_Lumia_Black_2.

Nokia_Lumia_Black_1.