Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Blue giới thiệu tai nghe Mo-Fi tích hợp âm-li, giá 350 USD

tinhte_Blue_Mo-fi_headphone_1.
Blue - một nhà sản xuất khá nổi tiếng về phụ kiện âm thanh, micro - vừa giới thiệu một chiếc tai nghe trùm đầu tích hợp cả một âm-li hứa hẹn sẽ đem đến một chất lượng âm thanh đáp ứng những đòi hỏi của giới audiophile. Tai nghe được cấu tạo với củ loa cao cấp chứa driver dynamic có đường kính 50mm, trở kháng 42 ohms cùng tần số đáp ứng 15Hz-20kHz. Tai nghe có trọng lượng tổng thể khoảng 446 g, nặng gần gấp đôi một mẫu tai nghe trùm đầu như Shure SRH1840 (268 g).


Amplifier tích hợp trong tai nghe Blue Mo-Fi có công suất đầu ra khoảng 240 mW và được cung cấp điện bằng pin Lithium dung lượng 1.020 mAh. Trên tai nghe có nút gạt với ba lựa chọn -On, On+ và Off, nó không phải là nút tắt mở tai nghe mà là lựa chọn chế độ nghe cho phù hợp với điều kiện nghe và sở thích của người nghe. Chẳng hạn như nút On+ sẽ kích hoạt mạch khuếch đại tần số analog thấp để tăng cường chất lượng âm thanh cho những bản nhạc. Off là trạng thái passive để bạn kết nối với receiver đã tích hợp âm-li đầu ra công suất cao cho tai nghe.

Pin của âm-li sẽ được sạc từ 3-4 tiếng và nghe liên tục trong vòng 12 tiếng. Hệ thống quản lý năng lượng thông minh sẽ tiết kiệm điện năng khi người dùng không sử dụng đến, và khi pin yếu thì tai Mo-Fi vẫn có thể tiếp tục chơi ở trạng thái passive.

Blue hy vọng mẫu tai nghe mới của họ có thể đem lại chất lượng âm thanh đáng kể cho nhu cầu di động, khi người dùng không muốn mang theo những mẫu tai nghe và headamp lỉnh kỉnh. Blue Mo-Fi hiện có giá tham khảo khoảng 350 USD, mức giá khá dễ chịu so với nhiều mẫu tai nghe cùng đường kính.

tinhte_Blue_Mo-fi_headphone_2.
tinhte_Blue_Mo-fi_headphone_3.
tinhte_Blue_Mo-fi_headphone_4.