Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Intel MICA: vòng tay thông minh kết hợp vòng trang sức cho nữ giới

140807_Collier_Schorr_Opening_Ceremony_Shot3_019_07_RGB_Crop.

Intel hôm nay tung ra một thiết bị đeo tay dành riêng cho nữ giới mang tên MICA (phụ kiện giao tiếp thông minh của tôi) dưới sự hợp tác với nhà thiết kế Opening Ceremony. Đây không hẳn là một đồng hồ thông minh mà Intel gọi nó là vòng tay (bracelet) không dây, là sự kết hợp của thời trang với trang sức ở một cạnh, cạnh còn lại là công nghệ với đồng hồ thông minh. Intel chưa tiết lộ giá bán của thiết bị mà chỉ nói bóng gió rằng nó sẽ có giá dưới 1000 USD.

Vòng tay không dây MICA của Intel được trang bị màn hình cảm ứng OLED kích thước 1"6 và lớp sapphire ngoài cùng để tăng khả năng bảo vệ cho màn hình hiển thị. Màn hình cong này có khả năng hiển thị tin nhắn SMS cũng như các thông báo cho người dùng. Ngoài ra, Intel cho biết thêm sẽ có một phiên bản khác của MICA với kết nối 3G để người dùng sử dụng nó mà không cần tới smartphone. Hiện chúng ta chưa biết MICA chạy trên nền tảng phần mềm nào, chỉ biết rằng Intel đang làm việc với các nhà phát triển để viết ứng dụng cho nó.

Đây không phải là sản phẩm cho mọi người khi Intel hướng trọng tâm tới nữ giới, đối tượng cần tính thời trang hơn. Một mặt của MICA là màn hình cảm ứng trong khi mặt còn lại được trang trí với da rắn, hai màu sắc là đen và trắng. Phiên bản màu đen được trang trí với da rắn, đá thiên thanh (lapis) và ngọc trai trong khi MICA màu trắng được gắn đá vỏ chai và đá mắt hổ cùng da rắn. Intel cho biết MICA sẽ được bày bán tại cửa hàng của Barneys và Opening Ceremony trong kỳ mua sắm cuối năm.

140807_Collier_Schorr_Opening_Ceremony_Shot3_263_07_RGB.Screen_Shot_2014-09-03_at_6.03.50_PM.0.Screen_Shot_2014-09-03_at_7.14.42_PM.0.

Nguồn: Intel