Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Tổng kết cuộc thi 'Bạn là fan cuồng HTC': đã tìm ra người thắng cuộc

tinhte_ban_la_fan_cuong_HTC_1.
Như vậy là đêm tiệc tổng kết cuộc thi "Bạn là fan cuồng của HTC" đã diễn ra tối ngày 28/08/2014 tại TP. Hồ Chí Minh. 40 bạn từ khắp mọi miền trên cả nước được chọn để tham gia đêm tổng kết đã cùng nhau tranh tài ở hai hạng mục cá nhân và đội nhóm. Trải qua đêm thi sôi nổi, HTC Việt Nam cũng đã tìm ra một fan cuồng nhiệt xứng đáng đạt giải nhất là bạn Lâm Đức Thiện với giải thưởng là chiếc HTC One (M8) và một chuyến đi Đài Loan trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra 8 bạn thuộc nhóm đạt giải tập thể cũng đã nhận được giải thưởng của toàn đội là một chiếc điện thoại HTC One (M7) Gold Champagne.

Cuộc thi nhóm diễn ra giữa 5 đội là phần diễn thuyết nhằm thuyết phục ban giám khảo có thể lựa chọn sản phẩm HTC cho mình với thời gian trình bày trong vòng 5 phút. Đội thắng cuộc được chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí như sáng tạo, hài hước, thuyết phục...

Dựa trên phần thi trước đó trên Facebook, ban tổ chức đã chọn ra 10 bạn để vào vòng thi vấn đáp. Các bạn đã tham gia phần hỏi đáp nhanh về những hiểu biết về thương hiệu và điện thoại HTC. Hai bạn chiến thắng ở hai đội (mỗi đội 5 người) đã lọt vào vòng chung kết. Cuối cùng bạn Lâm Đức Thiện đã giành chiến thắng chung cuộc sau phần vấn đáp rất gay cấn và thú vị.

tinhte_ban_la_fan_cuong_HTC_2.tinhte_ban_la_fan_cuong_HTC_3.tinhte_ban_la_fan_cuong_HTC_4.