Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

BRABUS ra mắt Business Lounge, văn phòng di động cho doanh nhân

BRABUS_4.

Tại triển lãm ô tô Moscow, hãng độ xe BRABUS vừa chính thức cho ra mắt phiên bản xe dành cho những doanh nhân muốn làm việc trong những chuyến đi. Họ gọi sản phẩm của mình là Business Lounge, và nó được phát triển dựa trên chiếc Sprinter của Mercedes-Benz. BRABUS Business Lounge sẽ là một “văn phòng di động” sang trọng với đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị đa phương tiện độc đáo.

BRABUS_3.

Bên ngoài, BRABUS Business Lounge được phủ một lớp sơn màu đen, cùng bộ mâm 18” Monoblock. Còn bên trong nội thất là các chi tiết được bọc da cao cấp tạo ra một không gian sang trọng cho hành khách. 4 ghế ngồi được bố trí theo kiểu đối diện nhau, và có thêm một hàng ghế thứ 3 ở phía sau. BRABUS cho phép hành khách trên Business Lounge có thể “kết nối” máy tính hoặc tablet, smartphone của họ vào hệ thống media của xe.

BRABUS_8.

Nội thất xe còn được trang bị nhiều công nghệ khác giúp tạo ra sự thoải mái tối đa cho hành khách như ghế ngồi có tựa đầu/tay, cửa sổ có thể chuyển màu, quầy nước giải khát, máy pha cà phê, và nhiều thứ khác.

Với BRABUS Business Lounge, một người bận rộn có thể tổ chức các cuộc họp ngay trên xe hoặc làm các công việc gấp gáp một cách thoải mái. Hoặc nếu không thì họ cũng có thể tận hưởng được một chuyến đi nhẹ nhàng trước khi bắt đầu công việc căng thẳng.