Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Rò rỉ thông tin về Sony SmartWatch 3 và SmartBand Talk, Sony tiết lộ sản phẩm chống nước độ sâu 2m

band.

Trang 9to5Google mới đây cho biết rằng Sony sẽ giới thiệu hai thiết bị đeo được mới tại triển lãm IFA diễn ra trong tuần này. Chiếc đầu tiên là SmartWatch 3 chạy hệ điều hành Android Wear chứ không còn sử dụng phần mềm tùy biến của riêng Sony như các đời SmartWatch trước đây. Thiết bị này sở hữu màn hình 1,68" độ phân giải 320 x 320 và có khả năng chống nước theo chuẩn IP58. Nguồn tin chia sẻ thêm rằng SmartWatch 3 sẽ trông rất giống với chiếc Gear 2 Neo của Samsung về mặt thiết kế.

Sản phẩm thứ hai là SmartBand Talk, nó là thiết bị thay thế cho băng đeo tay thông minh SmartBand ra mắt đầu năm nay. SmartBand Talk có kết nối Bluetooth và màn hình e-ink cong. Hiện chưa rõ tính năng của máy, tuy nhiên vì có chữ "Talk" trong tên nên chúng ta có thể dự đoán nó sẽ có một chức năng nào đó có thể nói ra cho người dùng nghe. Ví dụ, SmartBand Talk có thể đọc lên các thông số sức khỏe, khoảng cách đã đi được hoặc các thông báo từ điện thoại gửi ra.

Cũng liên quan đến Sony, mới đây hãng đã tiết lộ một thứ gì đó vẫn có thể hoạt động tốt sau khi bị ngâm nước ở độ sâu 2m. Hiện các điện thoại của Sony chỉ mới chống nước đến mức 1m hoặc 1,5m trong thời gian 30 phút mà thôi. Có thể một trong số (hoặc tất cả) các sản phẩm mà hãng sắp ra mắt ở IFA sẽ tương thích chuẩn mới này, bao gồm Xperia Z3, Z3 Compact và Z3 Tablet Compact. Tinh tế sẽ có mặt tại triển lãm IFA 2014 để chuyển đến các bạn những tin tức mới nhất liên quan đến những sản phẩm này.

Sony_tease.

Nguồn: 9to5Google, Sony