Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Bộ ảnh tuyệt đẹp với tình cảm mẹ dành cho con, Holly Spring

fstoppers-children-photography-holly-spring-91.

Holly Spring là một nhiếp ảnh gia chân dung ở Auckland, New Zealand nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật mang sắc thái mơ mộng. Cô bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh sau khi con gái của cô phải trải qua căn bệnh phình đại tràng bẩm sinh. Đứa con cưng của cô cũng bị khuyết tật thiếu cánh tay trái. Cô muốn cho con mình thấy rằng nếu tin vào bản thân thì sẽ không có cản trở nào cho thành công.

Con gái tôi là trái tim, là ý thơ của tôi, là cảm hứng để tôi tiếp bước với đam mê của mình và mong muốn chia sẻ những bức ảnh nghệ thuật số độc đáo này cho các bạn,” Holly tâm sự.

Bộ ảnh kỳ lạ và đầy trí tưởng tượng về con gái mình thật đẹp và gây cảm hứng đã đoạt giải NZIPP/Epson Iris cho nhiếp ảnh gia chân dung sáng tạo năm 2014.

children-photography-holly-spring-5.children-photography-holly-spring-11.children-photography-holly-spring-12_0.children-photography-holly-spring-14.children-photography-holly-spring-15.children-photography-holly-spring-21.children-photography-holly-spring-41.children-photography-holly-spring-91.children-photography-holly-spring-101.
children-photography-holly-spring-13.
(Lưu ý của tác giả: Bức ảnh với hươu cao cổ có sai bên tay (trái phải) là chủ ý với mục đích sáng tạo phù hợp với sự liên tục của ánh sáng. Bức ảnh này đã đoạt giải Vàng tại cuộc thi danh giá NZIPP Epson Iris năm nay.)