Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Rò rỉ hình ảnh thực tế và chính thức về Samsung Galaxy NX: máy ảnh thay ống kính dùng Android

tinhte_Samsung_Galaxy_NX_3

Một số hình ảnh chính thức của chiếc máy Galaxy NXSamsung sắm giới thiệu đã rò rỉ, nó khá khớp với thông tin mà trang SamMobile dẫn lời ông JK Shin nói là Samsung sẽ giới thiệu nó vào ngày 20 tới đây. Theo đó, Galaxy NX là mẫu máy ảnh được kế thừa dòng sản phẩm NX10/NX20, dòng máy ảnh NX ở phân khúc cao nhất của Samsung có thiết kế với tay nắm lớn, có đèn flash pop-up và chân kết nối phụ kiện. Kết hợp với khả năng sử dụng hệ điều hành Android của Galaxy camera, chúng ta sẽ có được chiếc máy ảnh Galaxy NX vừa thay được ống kính, vừa chạy hệ điều hành Android.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về cấu hình của dòng máy này. Tuy nhiên nhiều người đã dự đoán Galaxy NX sẽ có cấu hình bằng hoặc hơn chiếc NX300 một chút. Như vậy chúng ta sẽ có một chiếc máy ảnh thay đổi ống kính với cảm biến APS-C 20.3 MP, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, dải ISO tối đa lên đến 25.600. Máy sẽ sở hữu màn hình cảm ứng rộng hơn 4,3" độ phân giải cao, sử dụng bộ xử lý lõi kép hoặc lõi tứ Exynos của Samsung.

Dựa theo những hình ảnh dạng báo chí, Galaxy NX sẽ có thiết kế mặt sau với màn hình cảm ứng và không có phím bấm, khá giống với mẫu NX2000 đã ra mắt. Máy không có nhiều các phím cứng để người dùng điều khiển, trong hình bạn có thể thấy một vìa phím bấm như đèn flash, công tắc nguồn, nút quay phim, nút chụp và bánh xe xoay đa chức năng. Giao diện menu phía sau bạn có thể thấy được hai biểu tượng Samsung Apps và Samsung Link hoàn toàn giống với Galaxy S 4 đã ra mắt. Và quan trọng là những hình ảnh mà Tinh Tế có được ở đây khá trùng khớp với ảnh rò rỉ của SamMobile, nên có thể khẳng định hình ảnh này là thật.

Nếu bạn quan tâm đến Galaxy NX cũng như các sản phẩm khác của Samsung thì có thể theo dõi sự kiện trong ngày 20/6 tới đây.