Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mời bình chọn ảnh đoạt giải cho cuộc thi ảnh chủ đề Cha Mẹ

megaxpop.

Trước tiên xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ trong việc công bố kết quả cuộc thi này. Sau khi lọc ra những tác phẩm tham gia nhưng vi phạm thể lệ, chúng tôi đã chọn ra được 5 tác phẩm cuối cùng để đưa lên cho mọi người bình chọn và tìm ra người chiến thắng. Mời các bạn xem kỹ hơn 5 tấm ảnh này và đưa ra bình chọn của riêng mình, các bạn sẽ là người quyết định hoàn toàn. Theo quy định ban đầu thì sẽ có 5 tấm ảnh được vào vòng bình chọn, tuy nhiên mình quyết định thêm một tấm nữa. Thời gian bình chọn là đến hết 15h20 ngày 27/09/2013.

1. Cha và con (bé trai này 14 tuổi nhưng thân hình chỉ như 6-7 tuổi, em bị bệnh máu không đông)
[IMG]
Nick: hoiminhlaai
Ảnh được chụp quanh vùng viện huyết học trung ương Hà Nội. Ngồi uống trà đá ở quanh bệnh viện thấy được các khung cảnh này những đứa bé với nhưng căn bệnh về máu khiến nhưng trên gương mặt chúng vẫn là những sự lạc quan. Chính sự lạc quan, hồn nhiên ấy đã làm những bậc làm cha làm mẹ của những đứa trẻ này lại càng thêm nặng lòng khi biết thực tại khắc nghiệt đang diễn ra với những đứa trẻ này.

2. Giấc ngủ trên tay
[IMG]
Nick: lehieuws
Ôm con vào lòng và ru con vào giấc ngủ say... 6 tháng tuổi bé luôn ngủ ngon trong vòng tay của mẹ. Ảnh được chụp tại nhà Ngoại Copi, Phú Vang, Thừa Thiên Huế vào ngày 16/08/2013. Copi là tên của F1 nhà mình.

3. Mẹ kể con nghe
[IMG]
Nick: vuthemanh

4. Mẹ và con
[IMG]
Nick: ivan.photo1981
Ảnh chụp tại Hà Nội. Một khoảnh khắc nhẹ nhàng khi người mẹ ngập tràn hạnh phúc bên đứa con thương yêu, em bé mới 6 tháng tuổi, như hiểu hết được tình thương mẫu tử.

5. Tình yêu của Mẹ
[IMG]
Nick: thangmv
Tình yêu của mẹ dành cho con luôn đong đầy trong từng ngày, mọi lúc, mọi nơi.

6. Tình yêu nhỏ của Ba
[IMG]
Nick: megaxpop
Địa điểm: Vũng Tàu
Thời gian: 18/08/2013