Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Audi ra mắt chiếc A5 Coupe phiên bản DTM Champion đặc biệt

A5-coupe.

Audi vừa mới trình làng một mẫu xe A5 Coupe mới, phiên bản đặc biệt này có tên gọi đầy đủ là Audi A5 Coupe DTM Champion Special Edition. Hãng xe của Đức ra mắt chiếc A5 Coupe phiên bản đặc biệt này nhằm vinh danh Mike Rockenfeller - tay đua của Audi vừa mới giành chiến thắng trong giải đua DTM (Deutsche Tourenwagen Masters) năm 2013. Audi A5 Coupe phiên bản DTM Champion sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc, đi kèm hàng loạt các trang bị và chi tiết độc quyền.

Những chi tiết nhấn mạnh sự đặc biệt và độc quyền của Audi A5 Coupe DTM Champion gồm logo DTM đính trên thân xe, bệ bước và bộ giảm chấn, cánh lướt gió sau cùng màu thân xe, gương chiếu hậu ốp hợp kim nhôm, mâm xe hợp kim 20 inch dạng 5 chấu kép hình chữ V. Gói tùy chọn đặc biệt này có giá khoảng 1.900 Euro (~2.600 USD).

Các khách hàng của Audi có thể bắt đầu đặt hàng ngay từ 21/10 này với 3 màu đặc biệt: đỏ Misano, xám Daytona và trắng Glacier. Có tổng cộng 4 lựa chọn động cơ dành cho Audi A5 Coupe DTM Champion, tất cả đều đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro:
  • Động cơ dầu TDI 2.0L công suất tối đa 177 mã lực
  • Động cơ dầu TDI 3.0L công suất tối đa 245 mã lực
  • Động cơ xăng TFSI 2.0L công suất tối đa 225 mã lực
  • Động cơ xăng TFSI 3.0L công suất tối đa 272 mã lực
Hiện Audi vẫn chưa công bố giá bán chính thức dành cho Audi A5 Coupe phiên bản DTM Champion. Tuy nhiên, chắc chắn rằng nó sẽ có giá bán không thấp hơn con số của các phiên bản Audi A5 Coupe với động cơ tương tự.

--//--
Hình ảnh Audi A5 Coupe phiên bản DTM Champion