Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nvidia phát hành trình điều khiển Game Ready WHQL mới nhất cho Windows 8.1

Nvidia_01.

Ngay sau khi Windows 8.1 được phát hành thì Nvidia cũng đã cập nhật trình điều khiển (driver) WHQL Game Ready lên phiên bản mới nhất. Nếu máy tính của bạn đã cập nhật Windows 8.1 và dùng GPU từ series 400 trở lên của Nvidia thì công ty khuyến cáo nên cập nhật ngay để tránh tình trạng không tương thích khi chơi game.

Trong thông cáo báo chí mới nhất, Nvidia cho biết: "Trình điều khiển WHQL Game Ready này đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể với các tựa game mới như Batman: Arkham Origins và Battlefield 4. Ngoài ra, trình điều khiển GeForce Game Ready cũng tăng cường hiệu năng cho một loạt các game khác nhau."

Được biết phiên bản trình điều khiển mới này nâng hiệu năng xử lý đồ họa lên 13% đối với những máy tính tích hợp dòng GPU GeForce 400/500/600/700 Series so với phiên bản WHQL trước.

Để tải về, bạn có thể truy cập trực tiếp trang hỗ trợ của Nvidia tại đây. Có 3 cách để tìm và tải về:

1. Bạn tải ứng dụng GeForce Experience và cài đặt để tự động cập nhật trình điều khiển hiện có trên máy.

Nvidia.PNG

2. Bạn tự tìm bằng cách chọn dòng GPU đang sử dụng và nhấn nút Start Search, lưu ý là phải chọn phiên bản Windows 8.1 (32/64-bit) tương ứng. Trong trang kết quả bên dưới, bạn chọn kết quả mới nhất, ví dụ như phiên bản cho máy mình là GeForce R331 Game Ready Driver -WHQL.

Nvidia_02.PNG

3. Bạn dùng tính năng tự động nhận biết GPU trong mục "Auto-Detect Your GPU" phía dưới cùng. Sau khi tìm ra thì bạn chỉ việc nhấn nút Download Driver bên cạnh.