Sau những thông tin và hình ảnh rò rỉ hồi đầu tháng, Suzuki Việt Nam đã chính thức hồi sinh dòng xe số phổ thông lừng danh một thời của hãng là Viva 115 FI. Hãng xe Nhật Bản cho biết, Viva 115 FI không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi bật nhất từ dòng Viva trước đây mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nổi bật nhất đó là động cơ với công nghệ phun nhiên liệu điện tử (FI) có khả năng khởi động tốt trong thời tiết lạnh và mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
Có mức giá đề xuất 21 triệu đồng cho phiên bản vành nan hoa và 22,5 triệu đồng cho phiên bản vành đúc, Viva 115 FI được xếp vào phân khúc xe số tầm trung và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Yamaha Jupiter FI hay Honda Future 125 FI. Xe có ba tùy chọn về màu sắc là xanh trắng, đen đỏ và đỏ đen.
Thông số kỹ thuật Suzuki Viva 115 FI:Dưới đây là thông cáo báo chí của Suzuki Việt Nam:
- Kích thước (D x R x C): 1.910mm x 690mm x 1.085mm
- Độ cao yên: 760mm
- Chiều dài cơ sở: 1.220mm
- Độ cao gầm: 145mm
- Trọng lượng khô: 94 kg cho vành nan hoa, 96 kg cho vành đúc
- Dung tích bình xăng: 3,7 lít
- Động cơ: 113cc, xăng, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí
- Tỉ số nén: 9,4:1
- Công suất cực đại: 6,9 kW (9,2 mã lực) tại 8.000 vòng/phút
- Mô-men cực đại: 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút
- Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
- Khởi động: Điện/cần đạp
- Hệ thống truyền động: 4 số, côn tự động
- Hệ thống giảm xóc: Trước dạng telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Sau dạng gắp, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
- Hệ thống phanh: Đĩa trên bánh trước, cơ trên bánh sau
- Vành và lốp: Nan hoa/đúc 17", lốp trước 70/90-17M/C, lốp sau 80/90-17M/C
Nguồn: Suzuki Việt Nam
Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013
Suzuki Viva 115 FI chính thức xuất hiện: Động cơ 115cc, FI, giá từ 21 triệu đồng
Nhãn:
suzuki
,
suzuki việt nam
,
suzuki viva 115 fi
,
Viva 115 FI
,
Xe
,
Xe máy
Đánh giá Luvias GTX Fi: chiếc xe tay ga gọn nhẹ cho những bạn nhỏ con
Ngày 9/4 vừa qua thì Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu 2 chiếc xe mới nhất của mình là Luvias GTX Fi và Sirius RC Fi, cả 2 xe đều được nâng cấp lên hệ thống phun xăng điện tử cũng như nhiều cải tiến về động cơ nhằm giúp xe hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng lại tiết kiệm xăng hơn. Điều đặc biệt ở lần giới thiệu này là Yamaha VN đã bất ngờ giới thiệu thêm chiếc Luvias GTX Fi, bởi vì theo những thông tin rò rỉ trước đó thì chúng ta biết được sẽ chỉ có chiếc Sirius Fi mới mà thôi. Luvias là chiếc xe tay ga tầm trung dành cho phái nữ được Yamaha giới thiệu hồi năm 2010, xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn 125cc, bằng với Nouvo SX hiện nay. Yamaha cũng đã thiết kế lại hệ thống cò mổ của động cơ, van xả khí thải, van nạp nhiên liệu, ống xả khói... được tối ưu hơn, do đó họ cho biết dòng Luvias Fi sẽ tiết kiệm xăng hơn thế hệ cũ tới 25%.
Ra đời năm 2010, qua 3 năm xuất hiện trên thị trường thì chiếc xe tay ga tầm trung Luvias cũng đã được Yamaha nâng cấp lên hệ thống phun xăng điện tử Fi, nhằm giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm xăng hơn. Xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn 125cc, bằng với Nouvo SX hiện nay. Yamaha cũng đã thiết kế lại hệ thống cò mổ của động cơ, van xả khí thải, van nạp nhiên liệu, ống xả khói... được tối ưu hơn, do đó họ cho biết dòng Luvias Fi sẽ tiết kiệm xăng hơn thế hệ cũ tới 25%. Luvias GTX Fi là dòng xe tay ga nhỏ gọn hướng tới đối tượng khách hàng là các cô gái trẻ năng động, cá tính mạnh mẽ. Những đặc tính về phân khúc thị trường và giá bán, tiện ích đi kèm của Luvias đều cạnh tranh trực tiếp với chiếc Click của Honda Việt Nam. Xe có giá bán 27,9 triệu đồng (chưa gồm phí trước bạ, biển số), có 4 màu sắc được phối rất nổi bật là xanh/trắng ánh kim, vàng/đen ánh kim, trắng/đen ánh kim, đỏ/đen ánh kim.
Thay đổi nhỏ về ngoại hình:
Về thiết kế, Yamaha đã có những thay đổi nhỏ ở phiên bản Luvias GTX Fi mới. Cụ thể, đầu xe có hình chữ Y chạy dọc từ tay lái đến dè trước, chia phần cụm đèn chiếu sáng thành 2 vùng nhỏ hơn, tương tự trên Nouvo LX. Điểm thay đổi thứ 2 về diện mạo xe là đồng hồ hiển thị đã được làm mới hoàn toàn, đáng chú ý nhất là hàng số hiển thị công-tơ-mét được thiết kế thụt sâu xuống dưới, tách biệt hoàn toàn với những vùng khác như kim báo tốc độ, báo xăng, báo rẽ. Điểm thứ 3 là ốp pô (ống xả) được làm lại tuy ngắn nhưng to bè và hầm hố hơn Luvias đời cũ rất nhiều, theo mình thì đây là điểm thiết kế đẹp nhất của xe.Pô xe hầm hố
Cuối cùng, chiều cao yên xe cũng được nâng thêm lên 10mm, thành 760mm, từ đó phù hợp với những cô gái chân dài hơn. Cũng xin nói thêm là vì sao Yamaha định vị Luvias dành cho phái nữ, bởi vì từ khi xuất hiện đến nay thì dòng xe này đã dần thay thế cho Mio (Classico, Ultimo). Và Luvias có độ cao yên xe tương đối thấp (760mm), bằng với các xe như Click, Vision của Honda hay Hayate của Suzuki, trong khi Nouvo chiều cao yên 776mm (bằng Air Blade), cộng thêm kích thước nhỏ gọn, thân xe nhẹ nhàng. Vì vậy, mặc định thì xe thấp, nhẹ sẽ dành cho nữ, và xe cao, to lớn sẽ dành cho nam, nhưng nếu muốn thì nữ đi Nouvo hoặc Air Blade và nam đi Vision, Luvias, Nozza cũng chả sao, không ai cấm. Nếu là con trai định mua Luvias thì mình nghĩ nó không hợp nếu bạn cao trên 1m65, vì khi chống chân sẽ thấy dư ra rất nhiều.
Vận hành và cảm giác lái:
Luvias GTX mới sử dụng máy 125cc với thông số gần giống với bộ máy trên Nouvo SX. Kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử, xe khởi động (đề bằng điện) rất nhẹ nhàng, dù để 2 ngày không chạy nhưng chỉ cần nhấn đề và nhích nhẹ ga thì xe đã nổ máy. Đây cũng là lí do tại sao mình thích Fi xuất hiện trên Exciter, bởi chiếc Exciter 2011 mình đang chạy chỉ cần để không 3 ngày thì buổi sáng nổ máy khá khó khăn, phải kéo bướm gió (kéo air) và để máy nổ không tải khoảng 2 phút nhằm làm nóng máy. Tuy nhiên bạn nên để máy nổ ở chế độ không tải khỏang 1 phút cho ấm máy trước khi chạy, giúp máy xe được bền và êm hơn.
Cảm giác lúc cầm lái chiếc xe này của mình rất giống với Mio Ultimo mà đứa em gái đang chạy. Mio sử dụng động cơ 110cc, giống với máy của Nouvo 2/3, nhưng thân xe lại nhẹ hơn đến 10% và kiểu dáng cũng thon gọn hơn đáng kể, điều này khiến Mio có sức vọt rất đáng kể, mà nhiều người cho là nước đề của chiếc xe này rất "hỗn", chỉ cần kéo nhẹ ga là xe đã chạy vi vu. Tương tự, Luvias GTX Fi dùng máy 125cc giống Nouvo SX, nhưng lại nhẹ hơn đến 10kg, giúp độ lướt cũng như đề-pa của xe "ngon hơn" người anh Nouvo, khiến xe dễ dàng chồm lên những khi kéo mạnh tay ga. Theo cảm nhận của mình thì máy xe sẽ êm và bốc hơn sau khi chạy khoảng 5 phút, ví dụ, dừng đèn đỏ, sau đó chỉ cần nhích nhẹ tay ga, trong đầu đếm từ 1 đến 3 thì kim đồng hồ đã chỉ 40km/h, đủ để vượt mặt những xe khác trong dòng xe cộ đông đúc nhưng vẫn đảm bảo an toàn với tốc độ cho phép.
Tuy nhiên, Luvias GTX Fi vẫn có những nhược điểm nhất định, mà dễ thấy nhất là sự cân bằng của xe khi chạy ở tốc độ hơi nhanh, ví dụ trên 60km/h, lúc này xe hơi bồng bềnh và hơi khó làm chủ tay lái một tí, lưu ý là nếu chạy nhanh thì bạn không nên bóp mạnh thắng trước, đặc biệt là lúc đường trơn (ví dụ đang mưa). Nhưng cũng không sao, vì xe được thiết kế cho các bạn nữ, vốn là đối tượng hiếm người ham mê tốc độ.
Mức độ ăn xăng:
Mình cầm lái xe được 1 tuần, xe mới nguyên chiếc và ODO bằng 1km, trong thời gian mình chạy thử xe thì có nhẩm tính mức ăn xăng ở khoảng 45km/lít xăng. Dĩ nhiên xe sẽ đỡ hao xăng hơn sau khi đã rô-đai xong và máy móc đi vào hoạt động ổn định, và tùy thuộc không nhỏ vào cách chạy của người cầm lái.
Tổng kết:
Sử dụng động cơ 125cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử Fi, thân xe nhẹ, nhỏ gọn và máy có độ bốc cao... Luvias GTX Fi là một chiếc xe thiết kế dành cho những bạn trẻ năng động, nhất là những bạn có thân hình hơi nhỏ con, chiều cao 1m5 cũng chạy tốt.
Điểm mạnh:
Thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc.
Động cơ 125cc, Fi, độ lướt và bốc tốt.
Ít hao xăng, từ 45-50km/lít.
Có nút đóng nhanh ổ khóa xe tiện lợi, chống vô nước hiệu quả khi rửa xe.
Thân xe gọn nhẹ, phù hợp thể trạng nhỏ nhắn của nhiều người Việt.
Nhãn:
luvias
,
Luvias Fi
,
Luvias GTX
,
luvias gtx fi
,
phun xăng điện tử
,
Xe
,
Xe máy
,
xe tay ga
Các API mới của Google Play Services khiến Android tốt hơn như thế nào?
Tại sự kiện Google I/O diễn ra tối thứ 5, điều chúng ta mong đợi nhất là Android 4.3 hay 5.0 đã không xảy ra. Thay vào đó, Google đã công bố chi tiết về những tính năng mới sắp xuất hiện trên Google Play Services. Những thay đổi này có thể không khiến chúng ta quan tâm nhưng lại rất quan trọng đối với giới phát triển. Vậy Google Play Services mang lại cho lập trình viên những gì và nó khiến Android tốt hơn như thế nào?
Google Play Services là một bộ giao diện lập trình ứng dụng (API) mà các lập trình viên sử dụng để phát triển những phần mềm hay nhất cho Android. Bạn có thể nghĩ rằng những hàm lập trình API không giúp gì nhiều cho người dùng bình thường nhưng với lập trình viên, chúng mang lại một nền móng mà dựa trên đó họ có thể viết những ứng dụng mới và bổ sung những tính năng mới cho các ứng dụng hiện có. Những tính năng này có thể khiến ứng dụng làm được nhiều thứ hơn, cho phép lập trình viên đưa ứng dụng lên Google Play nhanh hơn và người dùng cũng có được trải nghiệm tốt hơn.
Không có Android mới, không có những thiết bị mới như tin đồn, một số đã người thất vọng, một số tỏ ra bực mình, số khác vẫn kiên nhẫn. Tuy nhiên, có thể nói những cải tiến của Google trên các dịch vụ cốt lõi còn to lớn hơn so với một phiên bản Android bởi lẽ: Các cập nhật mới dự kiến được Google phát hành trong vài tuần tới sẽ dành cho hầu hết các phiên bản Android hiện nay từ Froyo (2.2) đến Jelly Bean (4.2.2) và trên mọi thiết bị từ Nexus đến Galaxy, Xperia.
Google Maps Android API v2
Dĩ nhiên là Google Maps không còn quá mới mẻ. Những thứ mà chúng ta ao ước từ 10 năm trước như thông tin giao thông thời gian thực, dẫn đường, định hướng, lên lịch trình, xem bản đồ dưới dạng 3D, địa hình, vệ tinh v.v… đều đã trở thành hiện thực với Google Maps ngay trên chiếc điện thoại nhỏ gọn. Nhưng với API mới, lập trình viên sẽ có thể tích hợp tính năng bản đồ trực tiếp vào ứng dụng của họ. Tăng tính tiện dụng và sáng tạo của ứng dụng lên một cấp độ mới.
Locations API
Tại sự kiện, Google đã công bố 3 API mới cho dịch vụ địa điểm bao gồm Fused Location Provider, Geofencing và Activity Recognition.
Fused Location Provider sử dụng các cảm biến tích hợp trên điện thoại hay máy tính bảng Android để nhanh chóng xác định vị trí của bạn. API mới có thể lấy thông tin vị trí nhanh hơn, chính xác hơn và tiết kiệm pin hơn so với trước. Google cho rằng tính năng này sẽ sử dụng chưa đến 1% pin mỗi giờ.
Geofencing là một ý tưởng thiết lập các "hàng rào" (fence) xung quanh một khu vực nhất định (Vd: nhà bạn, chỗ làm, trường học, phòng tập thể hình, nhà thờ, v.v…) và cho phép lập trình viên xác định chu vi xung quanh khu vực đã rào lại. Từ đây, họ có thể bổ sung thêm nhiều tính năng vào ứng dụng, chẳng hạn như khi bạn bước ra ngoài "hàng rào" thì ứng dụng sẽ cảnh báo hoặc kích hoạt một hành động nào đó nhắc bạn biết phải làm gì tiếp theo.
Activity Recognition cho phép thiết bị xác định cách mà bạn đang di chuyển (đi bộ, lái xe hay đạp xe) dựa trên các cảm biến tích hợp và thuật toán logic. Qua đó, ứng dụng có thể đưa ra thông tin phù hợp với loại hình di chuyển và đặc biệt không cần dùng đến GPS.
Google Plus Sign-in
API này cho phép bạn sử dụng tài khoản Google để đăng nhập vào các ứng dụng nếu được lập trình viên thiết lập. Thêm vào đó, hình thức đăng nhập 1 lần còn hỗ trợ nền tảng chéo, tức là khi bạn đăng nhập vào một ứng dụng/trang web trên một thiết bị, thông tin đăng nhập sẽ được đồng bộ nếu bạn vào ứng dụng/trang web tương tự trên một thiết bị khác. Không những thế, nếu trang web đó có ứng dụng trên Android thì khi bạn đăng nhập trên trang web, nó cũng sẽ tự động đăng nhập trên ứng dụng mà bạn đã tải và cài đặt trên thiết bị.
Google Cloud Messaging
API Google Cloud Messaging đã được giới thiệu năm ngoái và nó được sử dụng cho hoạt động giao tiếp giữa các ứng dụng và máy chủ hỗ trợ đầu cuối. Cloud Messaging hiện đang được tích hợp vào Google Play Services và nhờ những cải tiến mạnh mẽ, Cloud Messaging giờ đây hỗ trợ kết nối liên tục và truyền tải thông điệp ngược dòng (upstream). Do đó, thiết bị có thể gởi phản hồi trở lại máy chủ mà không còn chỉ một chiều từ máy chủ đến thiết bị như trước đây.
Nhờ tính năng truyền tải ngược, các thông báo (Notification) mà bạn nhận được và bỏ lỡ trên thiết bị này có thể được đồng bộ với thiết bị khác. Bạn sẽ không phải kiểm tra lại hàng loạt các thông báo tương tự trên điện thoại khi chuyển sang sử dụng chiếc máy tính bảng của mình. Cuối cùng thì điện thoại và máy tính bảng Android đã hoạt động tương phối với nhau tốt hơn.
Game Services
Một trong những công bố được nhiều lập trình viên quan tâm tại Google I/O lần này là các Gaming API mới. Google đã nhấn mạnh các API này bằng việc giới thiệu khả năng chơi mạng của một game đua xe nhưng rất tiếc là màn trình diễn không thành công. Tuy nhiên, bộ API mới đã mang lại nhiều tính năng quan trọng để đưa trải nghiệm chơi game trên nền tảng Android lên một bậc.
Đầu tiên là Cloud Save. Như tên gọi của nó, người dùng có thể lưu lại tiến trình chơi game trên đám mây. Những trò chơi nào khai thác API này sẽ ghi nhớ đoạn game mà bạn đang chơi dở khi chuyển qua lại giữa các thiết bị hay thậm chí là khi bạn mua một chiếc điện thoại mới.
Tiếp theo là hệ thống Achievements và Leaderboard. Đây là một hệ thống bảng xếp hạng thành tích chơi game tương tự dịch vụ Xbox Live của Microsoft. Leaderboard không chỉ hiển thị điểm số của người chơi trên toàn thế giới mà nó còn giúp bạn so kè thành tích với những người khác từ danh sách bạn bè trên Google Plus.
Cuối cùng là Mutilplayer API bổ sung tính năng chơi mạng cho các game trên Android. Lập trình viên giờ đây cũng không phải đầu tư quá nhiều để thiết lập hệ thống chơi mạng trong game với API mới. Không chỉ Android vs Android, Multiplayer API hỗ trợ đa nền tảng nên bạn có thể chơi mạng với cả thiết bị iOS.
Tất cả các API mới sẽ được phát hành cho các thiết bị chạy Android 2.2 Froyo trở lên trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, Google cũng vừa giới thiệu công cụ lập trình Android Studio và sẽ mất thêm thời gian để các ứng dụng cả mới lẫn cũ được cập nhật để khai thác tất cả các tính năng tuyệt vời trên.Theo: Pocketnow
Nhãn:
android
,
ANDROID - THẢO LUẬN CHUNG
,
Điện thoại
,
giao diện lập trình
,
google i/o
,
Google Play
,
Google Play Services
,
lập trình viên
,
TIN TỨC - GIỚI THIỆU ANDROID
Mozilla bổ sung hai thành phần mới cho chuẩn WebRTC trong Firefox 22 Beta, hỗ trợ HiDPI cho Win
Trước đây Mozilla đã công bố hàm getUserMedia, thành phần đầu tiên của bộ giao thức WebRTC cho phép Firefox truy cập trực tiếp vào webcam và micro của máy tính mà không cần cài thêm plug-in. Sau đó, Mozilla và Google đã cùng nhau chuẩn hóa để việc gọi điện có thể diễn ra giữa Firefox và Chrome. Và đến ngày hôm nay, trong bản Firefox Beta 22, hãng đã tích hợp các thành phần còn lại thuộc WebRTC, bao gồm hàm PeerConnection và DataChannels. PeerConnection giúp Firefox thiết lập các phiên gọi điện/hội thoại hình ảnh. Trong khi đó, DataChannels sẽ giúp trình duyệt chia sẻ gần như bất kì loại tập tin nào theo giao thức ngang hàng, cả trong và ngoài cuộc hội thoại. Nó còn được sử dụng để giảm độ trễ của việc chơi game theo thời gian thực bằng cách cho phép các app liên lạc trực tiếp với nhau.
Cũng trong dịp này, Mozilla cho biết rằng các hàm liên quan đến WebRTC đã mặc định được kích hoạt sẵn trong Firefox Beta 22, do đó lập trình viên không cần phải kích hoạt chúng trong phần tùy chỉnh nữa. Trình duyệt này cũng đã hỗ trợ chế độ HiDPI cho các máy Windows, có nghĩa là với người dùng các máy Windows có độ phân giải cao hơn bình thường (ví dụ như 2560 x 1600, 2880 x 1800), Firefox giờ đây sẽ hiển thị chữ đẹp hơn và theo đúng với tỉ lệ phóng to đã thiết lập trong hệ điều hành.
Trong những bản cập nhật kế tiếp, Mozilla sẽ bổ sung khả năng TURN, tức cho phép hai điểm WebRTC kết nối với nhau ngay cả khi hệ thống phiên diện địa chỉ mạng (NAT) ở hai điểm đều bị lỗi. Ngoài ra, Mozilla cũng dự tính năng mang WebRTC lên Firefox dành cho Android, đồng thời cải thiện hiệu năng của việc gọi audio/video.
Hiện bản Firefox Beta mới nhất đã có thể tải về tại đây.
Một số cải tiến khác trong bản Beta mới:
- Một module JavaScript mang tên OdinMonkey để cho phép lập trình viên cải thiện hiệu năng game chạy trong Firefox đến mức gần với app chạy trong hệ điều hành. Trước đây Mozilla và hãng game EPIC đã trình diễn khả năng này.
- Hàm API Web Notifications: cho phép các ứng dụng nền web gửi thông báo ra Firefox.
Nhãn:
DataChannels
,
Dịch vụ trực tuyến
,
Đám mây
,
Firefox
,
Firefox Beta 22
,
HiDPI
,
Mozilla
,
PeerConnection
,
Tin tức - Sự kiện
,
webcam
,
WebRTC
Lenovo K900 với CPU Intel Clover Trail+ sẽ bán ra trên toàn cầu trong mùa hè này
Hồi đầu năm nay Lenovo có giới thiệu chiếc K900, điện thoại đầu tiên trên thế giới dùng chip Intel Atom hai nhân Clover Trail+ (Z2580) xung nhịp 2GHz. Thiết bị này sở hữu màn hình 5,5" độ phân giải Full-HD với kính cường lực Gorilla Glass 2 (mật độ điểm ảnh/inch hơn 400ppi). K900 có camera Sony Exmor R 13MP với ống kính f/1.8, hai đèn flash LED trong khi camera trước có ống kính góc siêu rộng 88 độ. Tất cả đều được gói gọn trong một bộ vỏ kết hợp giữa polycarbonate với thép mỏng 6,9m và nặng 162g. Bốn tháng sau khi mắt, cuối cùng Lenovo cũng đã cho biết rằng K900 sẽ được bán ra ở Trung Quốc ngay trong tuần này với giá 3299 Nhân Dân Tệ, tương đương 536 USD. Hãng cũng tiết lộ thêm rằng theo kế hoạch thì máy sẽ được phân phối ra toàn cầu trong mùa hè năm nay.
Xem thêm: Chi tiết về SoC Intel Clover Trail+
Cấu hình cơ bản của Lenovo K900:
- Màn hình: 5,5" độ phân giải 1920 x 1080, tấm nền AH-IPS, có thể chạm bằng găng tay hoặc bút
- CPU: Intel Atom Z2580 hai nhân, xung nhịp 2GHz, hỗ trợ siêu phân luồng
- GPU: PowerVR SGX 544MP2
- RAM: 2GB
- Camera chính: 13 megapixel, cảm biến Sony Exmor R, ống kính f/1.8
- Camera phụ: 2 megapixel, góc 88 độ
- Pin: 2500mAh
- Hệ điều hành: Android 4.2 Jelly Bean
- Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, jack tai nghe, microUSB, GPS
- Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 16GB, KHÔNG hỗ trợ thẻ microSD
- Kích thước: 157 x 78 x 6.9mm
- Trọng lượng: 162g
Nhãn:
android
,
Android 4.2
,
atom
,
Điện thoại
,
ĐIỆN THOẠI ANDROID
,
Intel
,
K900
,
lenovo
,
Lenovo K900
,
TIN TỨC - GIỚI THIỆU
Đăng ký:
Bài đăng
(
Atom
)