Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Giải pháp phần mềm thiết kế PTC Creo

Tập đoàn PTC (mã PMTC, sàn chứng khoán Nasdaq) đã tổ chức Diễn đàn công nghệ “PTC Tech Forum 2013” với sự tham gia của hơn 200 đơn vị phân phối giải pháp phần mềm (VAR), các nhà nghiên cứu, người sử dụng, nhà quản lý trong nước. Trong diễn đàn này, PTC Creo - Sản phẩm nổi bật của PTC, đã được đưa ra giới thiệu cùng với phần trình diễn trực tiếp phiên bản Creo 2.0.

PTC Creo ( Tên gọi trước đây là Pro/Engineer) là giải pháp thiết kế tham số với công cụ thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt , tốc độ vượt trội thúc đẩy quá trình thiết kế sản phẩm một cách nhanh chóng. Công cụ Flexible Modeling chỉnh sửa nhanh chóng trực tiếp trên dữ liệu CAD 3D, bao gồm các dữ liệu CAD/CAM trung gian như IGES/STEP. Rất nhiều công ty cho biết họ muốn phát triển thiết kế trước tiên bằng mô hình 2D để nhanh chóng nắm bắt các lựa chọn trước khi chuyển sang các mô hình 3D phức tạp hơn.

PTC Creo mang những ưu điểm của mình đến ngành công nghiệp thiết kế và chế tạo khuôn mẫu. Nhờ sử dụng chung một cơ sở dữ liệu từ lúc thiết kế sản phẩm đến thiết kế khuôn và lập trình gia công, PTC Creo cho phép quá trình sản xuất được diễn ra trôi chảy, dữ liệu được chia sẻ và cập nhật liên tục tạo thành một chu trình khép kín mà ở đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi giai đoạn của quá trình sản xuất. PTC Creo mang lại bước đột phá mới trong thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, hiệu quả cao, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.
Hinh 9.
Hinh 1.Hinh 3.
Hinh dang trong text box.