Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

DISTREE APAC diễn ra từ ngày 11-13/11, sự kiện dành cho các nhà sản xuất và cung ứng sản phẩm

distree-apac.

Từ ngày 11-13/11 sắp tới, tại Singapore sẽ diễn ra một sự kiện triển lãm lớn có tên DISTREE APAC (châu Á TBD). Đây là một sự kiện triển lãm sản phẩm công nghệ ví dụ như tablet, máy tính hay smartphone... nhưng không phải nhắm tới người dùng cuối. Thành phần tham dự DISTREE sẽ là đại diện cấp cao của những hãng sản xuất và nhà cung cứng lớn trong khu vực, họ tới đây để gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, kinh doanh và tìm hiểu những xu thế kinh doanh mới của khu vực cũng như thế giới.

Điểm hay của DISTREE là ban tổ chức sẽ cho phép người ta có thể tự tạo các buổi họp mặt một-đối-một với những đối tác mà họ quan tâm. Đây là một sự kiện tập trung vào việc phát triển kênh kinh doanh phân phối giữa các hãng và nhà cung cứng. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, những doanh nghiệp tham gia có thể gặp gỡ trực tiếp và họp với toàn bộ những đối tác mà họ cho là có tiềm năng và có khả năng hợp tác. Sự kiện DISTREE sẽ giúp người ta tiết kiệm được thời gian tổ chức hội thảo, tìm kiếm đối tác cũng như nâng cao khả năng tìm thấy đối tác tiềm năng của mình trong tương lai. DISTREE sẽ đóng vai trò là cầu nối doanh nghiệp giữa những nhà sản xuấtnhà cung ứng.

Đây là lần đầu tiên DISTREE được tổ chức tại châu Âu, trước đây sự kiện từng được diễn ra ở châu Âu, Nga, Trung Đông hay Nam Mỹ... Năm nay DISTREE sẽ diễn ra tại Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Shangri-La Rasa Sentosa Resport tại Singapore. Tinh Tế cũng sẽ có mặt tại đây để truyền tải những thông tin có ích đến với các bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sự kiện này tại trang chủ: www.distree-apac.com.