Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Bàn phím Telex đang được thử nghiệm ở VN, sẽ có trên Blue

[IMG]

Mới đây, mình có nói chuyện với một anh bên Microsoft và anh ấy đã tái khẳng định lại với mình về bộ gõ Telex trên Windows, Windows Phone. Theo thông tin mới nhất thì hiện bộ gõ này đang được thử ở nhiều nơi trên Việt Nam và sẽ chính thức có mặt trên Windows và Windows Phone trong bản nâng cấp Blue. Chân tình mà nói gì bây giờ mình đã quen với cách gõ mới trên Windows Phone và hài lòng với nó rồi. Mình mong với Telex thì anh em không cần phải bỏ thời gian ra làm quen với bàn phím mới như mình đã làm. Và bản Blue thì có vẻ như sẽ xuất hiện ở quý một năm sau.

Vậy là trong 3 nội dung mà mình nhắn với Stephen Elop về Windows Phone ở Việt Nam là bàn phím, Nokia Music và bản đồ Here thì ít nhất bây giờ chúng ta đã có một phần của Nokia Music là MIX RADIO đã thành hiện thực, Here Maps thì đã có dẫn đường và giọng nói nhưng cần cập nhật địa điểm mới nhanh hơn và đầu năm sau thì vụ bộ gõ được giải quyết. Xin cảm ơn.