Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Đây có phải là Samsung Galaxy Gear 2 và Gear 2 Neo? (có thể không phải là đồng hồ Galaxy)

Screen Shot 2014-02-22 at 8.11.45 PM.

Một hình ảnh khá mờ được @evleaks đăng tải lên trang Twitter mới đây với dòng chú thích là: Galaxy Gear 2 và Gear 2 Neo. Dựa vào ảnh, ta sẽ thấy kiểu dáng tổng thể của cả hai chiếc smartwatch Samsung này dường như khá tương đồng nhau, và nếu như để ý kỹ thì có vẻ như Gear 2 và Gear 2 Neo vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình của chiếc Gear hiện tại: đó là 1,63". Các chi tiết mặt trước của Gear 2 và Gear 2 Neo là khác nhau, và so với Gear thì trông chúng thanh thoát và có thẩm mỹ hơn. Có một điểm khá lạ đó là 2 chiếc smartwatch mới này có một phím bấm ở phía dưới (tựa như nút Home trên các smartphone), không rõ nó sẽ có nhiệm vụ gì - theo mình dự đoán thì đây có thể là nút kích hoạt camera, hoặc nút bật/tắt một tính năng gì đó.

Tin đồn trước đây cho biết Galaxy Gear 2 sẽ dùng Tizen thay vì Android, còn Gear 2 Neo thì bây giờ chúng ta mới được nghe đến (nhiều khả năng là một phiên bản rẻ hơn của Gear 2). Thông tin chi tiết về 2 chiếc smartwatch này dự kiến sẽ được Samsung tiết lộ tại sự kiện MWC 2014 diễn ra vài ngày tới.

Cập nhật: @evleaks mới đây đã đăng một đoạn Tweet nói rằng anh ấy có chút nhầm lẫn, cả hai hình ảnh mà các bạn thấy có thể không phải là đồng hồ Galaxy.

Screen Shot 2014-02-22 at 4.35.00 PM.