Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Motorola ra mắt Moto 360: smartwatch có kiểu dáng cổ điển, chạy Android Wear, có tích hợp Google Now

sss.

Cùng lúc với việc Google công bố nền tảng Android Wear, Motorola mới đây cũng đã cho ra mắt chiếc smartwatch với thiết kế rất đẹp, có tên gọi là Moto 360. Khá đáng tiếc là Motorola chỉ giới thiệu sơ qua về hình ảnh, cũng như vài tính năng cơ bản của Moto 360, họ không đề cập quá sâu vào cấu hình và thông số kỹ thuật của thiết bị. Được biết Motorola sẽ chính thức tung "nhiều mẫu mã" Moto 360 ra thị trường thế giới vào mùa hè tới, giá bán cũng như thời gian cụ thể vẫn chưa được đề cập.

Nói về Moto 360, điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đó chính là kiểu dáng "cổ điển" của nó. Nếu như những chiếc smartwatch hiện nay trên thị trường đều quá chú trọng vào tính năng, mang thiết kế khô cứng, thì Moto 360 mang lại cho chúng ta cảm giác đó là một chiếc "đồng hồ sang trọng" nhưng mang trong mình nhiều chức năng thông minh. Motorola cho biết mặt trước và viền của Moto 360 được làm bằng kim loại, dây đeo của Moto 360 cho phép ta tuỳ biến giữa vật liệu da và kim loại.

Về tính năng, Moto 360 đương nhiên sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Wear vừa được Google công bố. Với Android Wear, Moto 360 sẽ có khả năng hiển thị bản đồ, tình trạng xe taxi, các tin tức mới nhất và một số nội dung khác dựa vào ngữ cảnh và địa điểm, tương tự như cách mà Google Now hoạt động. Bạn thậm chí còn có thể xem cả tin nhắn, cuộc gọi đến, trả lời lại tin bằng giọng nói của mình và điều khiển chiếc smartphone của mình thông qua đồng hồ đeo tay.