Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

[Video] So tốc độ chơi game và lướt web của Tegra Note 7 với LG G Pad 8.3

tinhte.vn-tegra-note-7.

Trong bài viết này mình muốn xem coi tốc độ của Tegra Note 7 nhanh như thế nào trong các tác vụ mở ứng dụng, chơi game (Asphalt 8) và lướt web bởi nó là chiếc tablet mạnh nhất hiện nay của NVIDIA với chip xử lý Tegra 4 lõi tứ 1.8GHz cùng với 72 nhân xử lý đồ họa. Máy được đem ra so sánh đó là LG G Pad 8.3 với chip Snapdragon 600 bốn nhân 1.7GHz, 2GB RAM, chip đồ họa Adreno 320.

Trong video so sánh, G Pad có tốc độ mở ứng dụng rất nhanh, nhanh hơn Tegra Note (game Asphalt 8), tuy nhiên thời gian tải game (Loading) lại chậm hơn Tegra Note vài giây. Sau 2 lần thử mở và chơi game thì Tegra Note 7 đều vào game nhanh hơn G Pad, còn về độ mượt thì cả hai ngang ngửa nhau.

Tốc độ lướt web của hai máy cũng rất nhanh, mặc dù đã xóa hết cache, bộ nhớ và cookie của trình duyệt Chrome nhưng cả hai đều mở trang web gần như nhanh tức thì. G Pad mặc dù có tốc độ dàn trang nhanh tương đương Tegra Note nhưng lại mất nhiều thời gian hơn để tải hoàn chỉnh một trang web. Mời các bạn xem video so sánh dưới đây. Bên dưới nữa đó là bảng kết quả benchmark giữa Tegra Note 7, G Pad 8.3 và Nexus 7.


tinhte.vn-bench-tegra-note-1.

tinhte.vn-bench-tegra-note-2.