Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Trên tay Oppo O Band: vòng đeo tay dễ chịu, lai giữa Nike FuelBand và Samsung Gear Fit

Thế giới phụ kiện thông minh ngày càng trở nên chật chột với sự xuất hiện mới nhất của O Band, vòng đeo tay phụ trợ cho Oppo Find 7. Nói theo nghĩa đen, O Band là một sản phẩm gần giống Gear Fit về thiết kế và Nike FuelBand về tính năng. Có thể đây lại là một điểm mạnh của nó khi cách Oppo hiện thực sẽ bảo đảm O Band có thời lượng pin tốt, không bị rối và đeo dễ chịu.

Cảm giác đeo O Band rất thoải mái, nó chỉ có một mặt trên dày hơn còn phần dây là dây cao su thông thường, giống như Gear Fit. Thiết kế như vậy sẽ giúp O Band không làm cấn tay như chiếc vòng Nike FuelBand vốn dày đều. Máy cũng chỉ có một nút bấm duy nhất mà không dùng màn hình cảm ứng. Trên mặt, Oppo đã sử dụng các đèn LED nhỏ để báo giờ, cảnh báo cuộc gọi… Tuy nhỏ nhưng O Band vẫn có motor rung cảnh báo.

Khi kết hợp với smartphone, O Band sẽ đóng vai trò như một thiết bị theo dõi sức khỏe thông thường. Tuy nhiên, nếu dùng với điện thoại Oppo, bạn sẽ có thể thiết lập cho nó kích hoạt chức năng chụp hình, giống với O Click trước kia của hãng. Do là bản thử nghiệm nên mình chưa thể thử kỹ hơn.
Video đang cập nhật

Oppo_O_Band-2.Oppo_O_Band-3.Oppo_O_Band-4.Oppo_O_Band-5.Oppo_O_Band-6.Oppo_O_Band-7.Oppo_O_Band-8.Oppo_O_Band-9.Oppo_O_Band-10.Oppo_O_Band-11.Oppo_O_Band.