Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Máy chơi game Android nVIDIA SHIELD được ấn định bán ra ngày 31/7

[IMG]

Hồi giữa tuần vừa qua, trước thời điểm chiếc máy chơi game Android cầm tay SHIELD chính thức được bán ra vài ngày, trong một lần kiểm thử cuối cùng thì nVIDIA đã phát hiện chiếc máy bị một lỗi kĩ thuật liên quan tới phần cứng do bên thứ 3 cung cấp, do đó họ đã quyết định dời ngày bán máy lại tới tháng 7. Lúc đó thời điểm vẫn chưa được công bố, và phải đến cuối tuần này thì hãng mới xác nhận ngày bán lẻ được ấn định là 31/7, thông qua các kênh phân phối sản phẩm như Newegg, Gamestop, Microcenter...

SHIELD có giá bán lẻ là 299$, với số tiền này thì chúng ta sẽ được một chiếc máy chơi game cầm tay chạy hệ điều hành Android, sử dụng chip Tegra 4 và phụ kiện đi kèm chỉ có một bộ sạc pin cho máy, không có bao da hoặc cáp HDMI. Nếu chúng ta thích thì nVIDIA có bán riêng vài món phụ kiện cho máy ví dụ như bao đựng chống sốc giá 40$, miếng Custom Tags bằng sợi carbon hoặc bằng nhôm màu đen giá 20$, đây là món đồ thay cho cái nắp tháo gỡ được màu bạc trên nắp máy.

Thật ra thì trước khi nVIDIA hoãn thời gian bán ra chiếc máy, một vài người dùng cũng đã may mắn được giao hàng sớm, bạn có thể xem video đập hộp chiếc máy sau đây:


shield_stuff
Các món phụ kiện cho SHIELD