Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

BMW tung ra X6 M Design Editon với thiết kế nội-ngoại thất độc quyền, số lượng giới hạn 100 chiếc

BMW-X6-M-Design-Edition-1[3].

BMW vừa mới cho ra mắt một phiên bản đặc biệt trong dòng xe hiệu suất cao BMW X6 M với một cái tên khá "Art" - BMW X6 M Design Edition, chiếc Crossover thể thao danh tiếng của hãng xe Đức với khá nhiều những chi tiết nâng cấp về nội-ngoại thất.

Được ra mắt chính thức trên Facebook fanpage của BMW M, X6 M Design Edition sở hữu bộ mâm M Performance 21inch được làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ với kiểu dáng 5 chấu kép khá bắt mắt. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhưng chi tiết đặc biệt và độc quyền như cản trước thiết kế theo phong cách "M", bộ khuếch tán gió phía trước, cánh hướng gió phía sau và chụp gương chiếu hậu làm bằng carbon cao cấp, cụm lưới tản nhiệt màu đen mờ và những dải màu trang trí đặc trưng của BMW M chạy dọc theo thân xe cũng như trên nắp ca-pô xe...

Bước vào bên trong cabin xe, những chi tiết nội thất của BMW X6 M Design Edition sẽ làm cho khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ với chất liệu được làm hoàn toàn bằng da cao cấp kết hợp cùng hai tông màu sang trọng: Bicolor Black và Mugello Red. Toàn bộ phần táp-lô và các chi tiết liên quan đều được phủ lên chất liệu da này cùng với chiếc phù hiệu đặc biệt đính kèm thể hiện số thứ tự của chiếc xe trong số 100 chiếc duy nhất được xuất xưởng.

Về phần sức mạnh, BMW X6 M Design Edition được trang bị động cơ V8 tăng áp kép (TwinPower Turbo) dung tích 4.4L cho công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động M Sport 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250km/h.

Hiện BMW vẫn chưa công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra của mẫu xe này. Tuy nhiên, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu, giá bán của BMW X6 M Design Edition chắc chắn sẽ không thấp hơn mức giá hiện tại của mẫu BMW X6 M tiêu chuẩn. Hiện giá bán lẻ đề nghị của BMW dành cho X6 M là vào khoảng 140.000 USD tại thị trường Mỹ.

BMW-X6-M-Design-Edition-1[3].BMW-X6-M-Design-Edition-2[3].BMW-X6-M-Design-Edition-3[3].BMW-X6-M-Design-Edition-4[3].BMW-X6-M-Design-Edition-5[3].