Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

[Xe độ] CDC Performance ra mắt gói độ Nighthawk cho Range Rover Sport

CDC NIGHTHAWK (3)[2]-001.

Hồi đầu năm nay, hãng xe Anh Land Rover đã chính thức trình làng thế hệ thứ hai của dòng xe thể thao đa dụng cỡ lớn Range Rover Sport với khá nhiều thay đổi cả ở thiết kế lẫn động cơ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng cũng như hãng độ ưa thích thế hệ thứ nhất của dòng xe này. CDC Performance là một trong số đó, nhà độ này mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp đặc biệt về phong cách cũng như hiệu suất cho chiếc SUV này.

Theo đó, gói nâng cấp có tên Nighthawk này được CDC Performance mô tả là sẽ nâng cấp cho Range Rover Sport từ trên xuống dưới, cũng như từ trong ra ngoài. Giống như nhiều nhà độ khác, động cơ luôn là điều được CDC Performance quan tâm. Động cơ V8 tăng áp, dung tích 5 lít tiêu chuẩn đã được tinh chỉnh lại để có sức mạnh lớn hơn, nâng từ 503 mã lực và 625 Nm lên 572 mã lực và 695 Nm.

Bên cạnh đó, bộ giới hạn tốc độ điện tử trên chiếc SUV này cũng đã được CDC Performance loại bỏ để xe có thể đạt tốc độ lớn nhất có thể. Cũng liên quan đến khả năng vận hành là những cải tiến như hệ thống ống xả thể thao với hai ống tròn hai bên và âm thanh nam tính hơn, bộ phanh lớn hơn với các rãnh tản nhiệt và 6 piston kẹp cùng mô đun điện tử mới cho hệ thống treo khí nén, cho phép thân xe hạ thấp 70 mm so với tiêu chuẩn.

Bên ngoài, CDC đưa ra một bộ ốp thân (bodykit) rộng hơn, 28 miếng trang trí được làm từ sợi carbon và vành hợp kim 23" 6 nan kép sơn đen thể thao lắp lốp 315/25 -23 hiệu suất cao. Hai màu sắc chủ đạo được sử dụng bên ngoài là màu xanh dương và đen. Trong khi đó, nội thất xe lại sử dụng tông màu sáng với da Alcantara trắng cùng các điểm nhấn là da lộn và sợi carbon.