Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Libratone giới thiệu loa Loop: thiết kế hình tròn, hỗ trợ Wi-Fi trực tiếp, kết nối 3.5mm

tinhte_Libratone_Loop_SaltyGrey_Window1.

Libratone, thương hiệu loa đến từ Đan Mạch vừa ra mắt mẫu loa không dây mang tên Loop. Libratone Loop mang thiết kế hình tròn khá độc đáo với lớp len nhiều màu sắc phủ phần loa. Loa có thể đặt thẳng đứng nhờ giá đỡ đi kèm hoặc treo lên tường như đồng hồ. Cũng giống như các sản phẩm của Libration, Loop hỗ trợ kết nối không dây AirPlay hoặc DLNA thông qua Wi-Fi, phiên bản này được bổ sung tính năng PlayDirect để bạn có thể truyền tải bài nhạc trực tiếp từ điện thoại đến loa mà không cần thông qua một điểm truy cập không dây (Access point).

Với bộ vỏ 8 màu sắc gồm đen, bạc, vàng, đỏ, xanh dương, tím... được phủ len, Libratone Loop gây ấn tượng với những người thích thiết kế phong cách và thời trang. Biểu tượng con chim quen thuộc của Libratone đặt ở vị trí lệch so với tâm đường tròn sẽ phát sáng đèn báo hiệu trạng thái sử dụng loa như kết nối Wi-Fi hoặc trạng thái chờ. Loa đi kèm với một giá kê gồm hai chân đỡ, hoặc bạn có thể treo tường với phụ kiện đi kèm. Libratone Loop có cấu trúc loa 2.1 nhờ một loa siêu trầm trung tâm và hai loa tweeter, tích hợp bộ xử lý tín hiệu số và amplifier.

Bên cạnh kết nối AirPlay và DLNA truyền thống, bạn có thể sử dụng tính năng PlayDirect để truyền tải nhạc trực tiếp đến loa mà không cần thiết lập trạm kết nối Wi-Fi trong mạng tại gia. Bằng cách nhấn một nút bấm trên loa, sau đó chỉ cần truy cập vào điểm truy cập Wi-Fi phát ra từ loa, phần mềm trên smartphone hoặc tablet có thể nhận diện được loa và bạn có thể phát được những bản nhạc mong muốn từ các thiết bị di động.

Libratone hiện đã cho đặt hàng tại trang web của hãng với giá bán niêm yết là 500 USD