Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

[Thu hoạch] Offline Camera Tinhte Sài Gòn và Hà Nội - chủ đề Macro cuối tuần

_MG_7416.

Đúng như kế hoạch, ngày 27/10 Camera Tinh tế Saigon và Hà Nội đã tổ chức chương trình dã ngoại thực hành Macro Phone. Saigon tại Thảo Cầm Viên và Hà Nội tại Đồi 79 Mùa Xuân. Đông đảo anh em đã đến tham dự để cùng nhau chia sẻ kinh nhiệm chụp ảnh Macro, đặc biệt là Macro với điện thoại di động. Đây là hoạt động nhằm cổ vũ cho cuộc thi ảnh Macro đang diễn ra .

1385169_10200686529141265_1827922202_n.


Tại Hà Nội: BTC đã công bố các giải thi ảnh đẹp chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập Camera Tinh tế Hà Nội và trao giải xuất sắc cho tác giả Hà Thanh Biên, công bố giải nhất ảnh thể loại phong cảnh dành cho tác giả Phạm Ngọc Nhã, giải nhất ảnh thể loại chân dung dành cho tác giả Mưn Mai Xoăn.
Tiếp theo là phần hướng dẫn thực hành Macro Phone với những thiết bị do anh Tuan Lionsg gửi cho AE Hà Nội thực hành. Những vị khách tới Đồi 79 Mùa Xuân thực sự ngạc nhien và tò mò trước đám thanh niên đeo máy ảnh nằm lăn lê bò toài trên thảm cỏ, rúc đầu vào bụi rậm, nhoài người ra bờ ao... tất cả là hành trình sáng tác, đi tìm vẻ đẹp Macro Phone của nhóm Camera Tinh tế Hà Nộ

1.
Tại Saigon: Sau khi anh @tuan_lionsg khai mạc, Anh @binhpt bắt đầu chia sẻ về nhiếp ảnh macro, giới thiệu kỹ thuật và các thiết bị kèm theo dễ sắm, rẻ tiền và dễ chơi cho đam mê thể loại nhiếp ảnh. Sau đó, anh @antondat chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh macro tại Thảo Cầm Viên rất hấp dẫn. Và, cuối cùng, anh @tuan_lionsg đúc kết những điểm cần cho đam mê nhiếp ảnh nói chung và thể loại macro nói riêng. Tiếp theo là buổi chup thực tế, chia sẻ và hướng dẫn tại hiện trường. Mọi người vui vẻ và mong có những dịp thế này.




Và đây là các sản phẩm sau một buổi lăn lê bò toài với camera phone tại Hà Nội :


Kết thúc một ngày vui vẻ, hứa hẹn cho những lần off tới sẽ có đông đảo các thành viên tham gia. Xin cảm ơn các bạn đã tham gia, các bạn vì lý do đặc biệt không thể tham gia nhưng vẫn theo dõi và động viên cả nhóm.