Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Ford F150 phiên bản 2015 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Detroit vào tháng tới

2013-Ford-Atlas-Concept.

Hãng xe lâu đời của Mỹ sẽ tạo ra một làn sóng mới trong phân khúc xe bán tải cỡ lớn khi quyết định tạo ra một cú đột phá lớn vào năm tới bằng cách tạo ra một chiếc pickup fulllsize với hệ thống khung gầm và thân vỏ được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm. Điều này có lẽ sẽ không làm những người yêu thích xe bán tải quá bất ngờ bởi Ford chính là nhà sản xuất đã sáng tạo ra loại xe này cách đây hơn một thế kỷ. Hiện tại, những dòng xe bán tải của Ford vẫn đang là cái tên bán chạy nhất ở hầu hết các thị trường và vị trí quán quân đó vẫn được duy trì trong thời khá lâu.

Theo thông tin từ tạp chí Bloomberg, dòng xe Ford F150 phiên bản 2015 thế hệ mới với thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu concept Atlas và thân xe hợp kim nhôm sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế khu vực Bắc Mỹ (NAIAS 2014), diễn ra tại thành phố Detroit vào tháng tới. Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, F150 thế hệ mới sẽ có trọng lượng giảm xuống hơn 340kg - một con số đáng ghi nhận.

Về mặt động cơ, Ford F150 phiên bản 2015 sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.7L thế hệ mới kết hợp hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Những phiên bản F150 Hybrid cũng có thể xuất hiện trong kỳ triển lãm này. Chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu Ford sẽ mang đến NAIAS 2014 những mẫu xe đặc biệt nào. Tinh Tế hiện đang có kế hoạch tham dự triễn lãm này, các bạn hãy cùng đón xem và theo dõi nhé. :)