Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sony bắt đầu cập nhật Android 4.3 cho Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR và Xperia Tablet Z

Sony_Jelly_Bean.

Sony thông báo rằng bắt đầu từ hôm nay hãng sẽ phát hành Android 4.3 đến cho các máy Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR và Xperia Tablet Z. Ngoài những cải tiến của Google như hiệu năng tốt hơn và giao diện mượt mà hơn nhờ Project Butter, Sony còn đưa vào bản update này tính năng Smart Social Camera giống như trên Xperia Z1. Nó sẽ cho phép bạn tải về và sử dụng các "camera app" ngay trong ứng dụng camera mặc định, trong đó bao gồm cả Info-Eye, Social Live, Timeshift Burst và AR Effect (bạn có thể xem thêm về chúng ở bài viết này). Hàng loạt ứng dụng đi kèm cũng được hãng nâng cấp và chỉnh sửa, bao gồm Messaging, MyXperia, Smart Connect, Small apps, TrackID, Sony Select...

Chưa dừng lại ở đó, bộ ứng dụng giải trí của Sony gồm Walkman, Album, Movies cũng sẽ được cập nhập lên những phiên bản mới nhất. Một tính năng đang chờ người dùng khám phá là khả năng tải về những bộ giao diện Xperia Themes từ kho ứng dụng Sony Select của Sony. Cuối cùng là những tiện ích hỗ trợ cho doanh nhân Xperia in Business, bao gồm việc hỗ trợ Mail for Exchange tốt hơn, đồng bộ lịch, danh bạ, bảo mật máy tốt hơn. Chế độ STAMINA thì được cập nhật với giao diện mới và nhiều tùy chọn hơn để giúp kéo dài thời gian dùng pin. Riêng đối với Xperia Tablet Z, người dùng có thể tận dụng tính năng phân quyền đa người dùng Restricted Profiles của Android 4.3 để quản lý việc chia sẻ và sử dụng thiết bị tốt hơn.

Bạn có thể kiểm tra phiên bản cập nhập mới trong Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > Cập nhập phần mềm. Tuỳ vào máy theo thị trường mà phiên bản cập nhập sẽ có mặt trong vài ngày tới. Mới tuần trước hãng cũng đã phân phối bản update Android 4.3 dành cho Xperia Z1 và Xperia Z Ultra.

Nguồn: Sony