Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Samsung smartTV 2014 cho phép điều khiển bằng cách chỉ tay

samsung-smart-tv-2014-interface.

Các dòng smartTV đời 2014 của Samsung sẽ có những nâng cấp ấn tượng về phần cứng và một trong số đó là khả năng hỗ trợ điều khiển bằng ngón tay thay vì bằng cả bàn tay như những sản phẩm đời 2013. Chẳng hạn như để dừng phát một đoạn phim bằng hành động xoay tròn đầu ngón tay theo chiều kim đồng hồ; di chuyển đầu ngón tay để chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm và chọn nội dung muốn xem. Kiểu điều khiển này trực quan hơn và thoải mái hơn so với khi dùng cả bàn tay.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói cũng sẽ hiệu quả hơn. Bạn có thể dùng giọng nói để ra lệnh chuyển kênh, khởi chạy ứng dụng bằng cách đọc số kênh và tên ứng dụng hay tìm kiếm nội dung như thông tin thời tiết, chứng khoán hay thể thao, một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện ở góc màn hình để hiển thị kết quả tìm kiếm. Người dùng có thể di chuyển đến ứng dụng và xem thông tin chi tiết bằng cách bấm vào cửa sổ pop-up này.

Các sản phẩm smartTV 2014 của Samsung sẽ được trưng bày tại quầy của họ ở CES 2014, Tinh tế sẽ cập nhật các thông tin và hình ảnh mới nhất đến các bạn khi có mặt ở đó.