Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Liệu đây có phải là thiết kế chính thức của chiếc Motorola X?

motophone

Motorola X (hay Moto X) trước giờ vẫn là một điều gì đó khá mơ hồ với tất cả chúng ta, đặc biệt là thiết kế của nó. Tuy nhiên, sự mơ hồ đó có lẽ sẽ được làm sáng tỏ phần nào khi chúng ta bắt đầu có hình ảnh rõ nét đầu tiên được cho là hình dáng chính của chiếc "Moto X" từ trang PhoneArena. Theo đó, trang tin này cho biết chiếc smartphone Motorola trong hình có tên mã là XT1056, và nguồn tin tin tưởng rằng đây chính là chiếc Motorola X bí ẩn vốn được nhắc đến rất nhiều lần trong thời gian vừa qua. PhoneArena cũng tiết lộ chiếc máy này đang được thử nghiệm mạng 4G LTE bởi nhà mạng Sprint.

Về cấu hình phần cứng của nó, PhoneArena không tiết lộ, tuy nhiên theo tin đồn trước đây từ @evleaks, Moto X nhiều khả năng sẽ có màn hình OLED, độ phân giải 720p, sử dụng bộ vi xử lí lõi kép 1,7GHz, dùng camera chính 10MP, camera phụ 2MP, bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB. Hiện mới chỉ biết Moto X sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, thời gian ra mắt cụ thể vẫn chưa được công bố.

Để các bạn tránh nhầm lẫn, trước đây chúng ta cũng có thông tin về một chiếc Motorola lạ đã xuất hiện ở Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Mẫu điện thoại này có số hiệu XT1058 (khác với XT1056 như trên) và có thể được bán ra bởi nhà mạng AT&T. Khi nhìn sơ qua các bạn sẽ thấy cả hai chiếc XT1056 và XT1058 có các đường nét bo tròn khá giống giống nhau, vậy một câu hỏi đặt ra ở đây là: Liệu XT1056 và XT1058 sẽ là hai phiên bản biến thể (một từ Sprint và một từ AT&T) của cùng một chiếc Motorola X?

ATT-XFON-XT1058
Đây là XT1058, có nét bầu bầu khá giống với XT1056 ở trên