Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Mời tải về và dùng thử bản ROM Android 4.2.2 của HTC One Google Edition

HTC_One_Google_Edition

Bạn ở Việt Nam nhưng bạn muốn dùng HTC One Google Edition ngay và luôn? Bạn có One nhưng muốn xài giao diện gốc cho nó có "trải nghiệm Nexus"? Chuyện nhỏ, bạn sẽ có được những điều này chỉ bằng cách flash một bản ROM vào chiếc One bình thường là xong. ROM do lập trình viên bigxie đến từ diễn đàn XDA đóng gói từ mã nguồn của chiếc HTC One Google Edition chạy Android 4.2.2, anh ta không thay đổi gì các thành phần hệ thống ngoại trừ việc root sẵn cho bạn. Nếu chưa biết up ROM là gì, bạn cần xem topic về cách unlock bootloader, sau đó tham khảo topic về cách nâng cấp ROM và các vấn đề liên quan. ROM HTC One Google Edition thì có thể tải về tại đây (link dự phòng 1, link dự phòng 2, link torrent) và tiến hành flash qua recovery một cách bình thường. Chúc bạn thành công.

Lưu ý:
  • Mặc định từ Google thì chức năng hồng ngoại của HTC One Google Edition chưa hoạt động, chúng ta sẽ có phần mềm trong thời gian tới
  • Tính năng Wi-Fi hotspot mặc định bị lỗi, bạn có thể cài thêm bất kì ứng dụng Wi-Fi Tether nào của bên thứ ba đều được. Mình đề xuất sử dụng app Wi-Fi Tether TreveMod.
  • Tùy chọn bật/tắt Beats Audio nằm trong mục Settings > Sound