Không giống như những mẫu xe khác trong dòng Vespa, LXV 125 3V i.e có kiểu dáng khá độc đáo và mang hơi hướng của một chiếc xe đi đường dài. Nói như vậy bởi lẽ nó có những chi tiết như đèn pha đặt rời khỏi cụm tay lái và nhô ra đằng trước, được tích hợp kính chắn gió, yên xe có hai phần tách biệt và đặc biệt là một giá treo đồ phía sau có nhiệm vụ như một tựa lưng cho hành khách.
Ngoài những đặc điểm kể trên thì kiểu dáng của LXV 125 3V i.e gần như tương tự với hai người anh em LX và S. Nét cổ điển được thể hiện rộng rãi bằng những hình tròn và được mạ crom sáng bóng như đèn pha, cụm đồng hồ, gương chiếu hậu và cụm tay lái có thể nhìn thấy ghi đông. Là một chiếc xe cao cấp nên LXV 125 3V i.e có độ hoàn thiện ở mức rất tốt, các tấm thân xe cực kỳ chắc chắn, không bị ọp ẹp và nước sơn rất đẹp. Chất liệu dùng để chế tạo yên xe cũng rất cao cấp, mình thấy nó đẹp và cao cấp hơn cả yên của chiếc Honda SH.
Hai chi tiết mình đánh giá cao trên LXV 125 3V i.e đó là nút nháy đèn (Passing) và nút ngắt mở động cơ. Nếu như nút nháy đèn có tác dụng xin vượt thì nút ngắt mở động cơ có tính an toàn cao. Không hiểu sao các hãng xe không tích hợp rộng rãi hai nút này, đặc biệt là nút nháy đèn, trên những mẫu xe của họ.
Ngoài ra không thể không kể đến động cơ 3 van mới có hiệu suất tốt hơn trước rất nhiều. Nó không chỉ hoạt động êm ái hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chiếc mình chụp là phiên bản màu xanh tím than, xe còn có một màu sắc nữa là tím.
Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013
Cận cảnh Piaggio Vespa LXV 125 3V i.e
Nhãn:
cận cảnh piaggio vespa lxv 125 3v i.e
,
cận cảnh vespa lxv 125 3v i.e
,
hình ảnh thực tế vespa 125 lxv 3v i.e
,
lxv 125 3v i.e
,
piaggio
,
piaggio vespa lxv 125 3v i.e
,
Vespa LXV 125 3V i.e
,
Xe
,
Xe máy