Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Samsung giới thiệu 3 máy in laser màu, nhiều chức năng, có NFC

may_in_laser_mau_nfc

Để đơn giản hóa việc in ấn từ các máy in văn phòng, người ta đã bổ sung cho những chiếc máy in các kết nối như AirPrint, AirPlay, Bluetooth, WiFi... tuy nhiên chúng ta cũng phải mất vài phút để thiết lập kết nối cho chúng. Mới đây, Samsung đã giới thiệu ra thị trường dòng máy in laser màu nhiều chức năng đầu tiên trên thế giới có trang bị kết nối NFC, nhằm giúp người dùng in ảnh từ smartphone của họ gần như tức thì bằng cách chạm chúng lại với nhau.

Các máy in laser màu này gồm có 3 model là C410W, C460WC460FW, trong đó C410W chỉ có 1 chức năng in, còn C460W là dòng máy nhiều chức năng được tích hợp in, photocopy, scan và C460FW có thêm chức năng fax văn bản. Theo Samsung thì việc cài đặt dòng máy in C400 series rất đơn giản, chỉ cần 3 bước nhanh chóng là đã sử dụng được mà không cần phải cắm cáp USB với máy tính để thiết lập. Sau đó, người dùng chỉ cần chạm điện thoại có NFC với máy in để in ảnh mình muốn rất nhanh chóng và tiện lợi.

Máy in laser màu C400 series có tốc độ in 19 trang/phút khi in trắng đen và 4 trang/phút khi in màu, hỗ trợ tự động lật mặt giấy và sẽ được bán ra trong vài tháng tới.

Xem thêm Trên tay máy in di động có NFC của LG.