Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nokia quảng cáo camera đêm của 925: thành ma vì dùng flash

nokia_tinhte_925

Nokia vừa tung một đoạn video nhằm quảng cáo cho tính năng chụp ảnh đêm của điện thoại Lumia 925. Trong video các bạn thấy một anh chàng cầm một chiếc Lumia 925 đang đi chơi đêm về. Trên đường đi anh ta gặp rất nhiều người nhìn giống như là thây ma với mặt trắng bạch và mắt đỏ cùng với rất nhiều lồng ánh sáng được loé lên... tạo ra một cảnh tượng kinh khủng. Cuối cùng là một người cầm chiếc iPhone 5 đen đưa lên định chụp hình anh ta và anh ta tỏ ra rất sợ hãi vì trong phim này ai bị chụp hình với flash sẽ thành ma.

Mục đích của clip này là muốn nói về chụp ảnh buổi tối với đèn flash sẽ cho ảnh rất tệ, nó phản ánh khá sát như hơi quá thực tế không chỉ với smartphone mà kể cả những máy ảnh du lịch khi các bạn đánh flash lúc chụp ban đêm, đặc biệt là khi trời rất tối. Khi flash đánh thẳng vào sẽ làm cho người cháy hẳn so với môi trường xung quanh và thường thì mắt bị đỏ (giống như những thây ma trong phim).

Ý tưởng quảng cáo của Nokia khá hay. Nhưng cảnh cuối cùng khá nhạy cảm khi mà iPhone 5 xuất hiện. Tuy không rõ ràng nhưng ai cũng có thể nhìn ra.