Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

KIA sẽ giới thiệu Niro concept tại Frankfurt Motor Show 2013

KIA_Niro_Concept09.

Mặc dù Frankfurt Motor Show gần như là sân nhà của các hãng xe nước Đức, tuy nhiên KIA cũng chẳng phải đi quá xa để mang chiếc concept mới của mình tới triển lãm sẽ diễn ra vào tháng sau. Vì đơn giản chiếc Niro concept được thiết kế tại trung tâm thiết kế của Nokia nằm cách trung tâm triển lãm chỉ chừng 1km.

Niro concept có thiết kế trẻ trung và mạnh mẽ phù hợp với những thành phố ở châu Âu. KIA xếp nó vào dòng crossover coupe và thuộc phân hạng B. Hiện tại KIA chỉ cho biết nó sẽ được trang bị một khối động cơ tiên tiến, còn thông tin chi tiết thì phải đợi đến ngày 10/09, khi FMS 2013 chính thức diễn ra.

Qua các hình ảnh mà KIA công bố thì có thể thấy Niro concept có hình dáng hơi mập và lùn, xe chỉ có 2 cửa và được mở lên theo kiểu cánh bướm, rất phong cách. Màu sắc ngoại thất là sự tương phản giữa gam màu đen chủ đạo, màu trắng phần mui và các khung cửa sổ, cùng các đường viền màu xanh lá điểm ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, la zăng hay bánh xe. Kính chiếu hậu có hình dáng tựa như một chiếc lá, trông rất lạ và đẹp. Phần nội thất của Niro cũng là sự phối hợp của ba màu này. Ở giữa táp lô có một màn hình thông tin giải trí rộng, cần số có thiết kế khá lạ và khoang lái cũng rất đơn giản.

Tinh tế sẽ cập nhật thêm thông tin về mẫu xe này khi nó chính thức ra mắt ở Frankfurt.