Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Sony tổ chức triển lãm Sony Show 2013 tại TP HCM và Hà Nội tháng 9 và 10, sẽ có Xperia Honami

tinhte_Sony_Show_2013.

Sony vừa chính thức công bố chương trình trải nghiệm các sản phẩm của hãng tại TP HCM (27/9 đến 29/9/2013) và Hà Nội (18 đến 20/10/20130). Với mục đích giới thiệu các sản phẩm công nghệ của hãng đến rộng rãi hơn với người dùng, Sony Việt Nam tập hợp tất cả những sản phẩm mới nhất của hãng đã giới thiệu để trưng bày trong một khu vực riêng tại nhà Văn Hoá Thanh Niên (TP HCM) và trung tâm thương mại Vincom Royal (Hà Nội). Ngoài các sản phẩm đã như TV BRAVIA công nghệ 4K, máy tính VAIO, máy ảnh Cyber-shot, Alpha, triển lãm còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Xperia Honami sẽ được giới thiệu tại IFA 2013 tại Đức.

Cũng giống như quầy triển lãm của Sony tại VCW 2012 năm ngoái, Sony sẽ đem đến những quầy trải nghiệm ở 4 chủ đề gồm Watch (TV, dàn giải trí Home Theater), Create (máy tính, máy ảnh), Listen (máy nghe nhạc, tai nghe...) và Connect (điện thoại và các thiết bị kết nối liên quan). Khách tham quan sẽ có cơ hội "chạm, thử" và "phiêu" với các thiết bị giải trí của hãng. Năm nay Sony không tham dự VCW 2012 mà họ tổ chức triển lãm riêng, các bạn ở Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm không chỉ ở trong TP HCM.

Ngoài ra, Sony cũng dành tặng 1 chiếc Xperia Z Ultra dành cho một trong 500 người đầu tiên ghé thăm triển lãm mỗi ngày, 1 chiếc Xperia Tablet Z cho nhóm tham gia đông nhất. Đồng thời mỗi ngày người tham dự có cơ hội bốc thăm 1 chiếc Xperia Honami mới nhất.

Anh em quan tâm đến sự kiện này có thể truy cập vào trang web sonyshow.sony.com.vn để theo dõi thông tin và đăng ký tham dự.