Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

[VCW 2013] Tổng quan các gian hàng tại triển lãm công nghệ lớn nhất năm

VCW 2013, 30-08-2013-500.

Mặc dù được gọi là triển lãm công nghệ lớn nhất năm của Việt Nam nhưng sự kiện VCW những năm gần đây đều chưa xứng với tên gọi đó. VCW 2013 năm nay có khoảng hơn 30 gian hàng, trong đó phần nhiều là các hãng thương hiệu lạ, không mấy ai biết đến. Những tên tuổi lớn góp mặt tại VCW 2013 có thể đếm trên đầu ngón tay như Qualcomm, Lenovo, GoPro, Sóng Nhạc hay Genius.

Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace ở quận 4 từ nay đến ngày 01/09. Và như mọi năm, vẫn có rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan, trong đó nhiều bạn chủ yếu đến để săn các món hàng giảm giá trong dịp triển lãm nhưng đáng buồn là số lượng các khuyến mãi năm nay lại khá ít.

Các gian hàng lớn, thu hút nhiều khách tham quan nhất có thể kể đến các hãng như Qualcomm, Lenovo và PI Việt Nam. PI Việt Nam là một hãng sản xuất tablet giá rẻ, ngay ngày đầu tiên họ đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến xếp hàng rất dài tại đây bằng các hoạt động rút thăm trúng thưởng tại và chụp hình với người đẹp. Còn Lenovo thì thì thu hút bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, từ điện thoại cho đến máy tính, trong đó có chiếc K900 vừa mới được giới thiệu cách đây không lâu. Qualcomm thì đã quá quen thuộc với chúng ta, gian hàng của Qualcomm bao gồm nhiều khu vực nhỏ, trưng bày các sản phẩm sử dụng chip xử lý của họ.

Mời các bạn xem hình các gian hàng trong ngày đầu tiên của VCW 2013:

Gian hàng Genius

Gian hàng PI Vietnam

Gian hàng Qualcomm & Lenovo

Gian hàng bao da VIVA của F2

Gian hàng Hex3 với hai món đồ chơi AppTag (ứng dụng công nghệ tăng cường thực tại ảo - AR) và điều khiển máy bay từ xa bằng điện thoại

Và các gian hàng còn lại...