Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Lộ diện Ford Mustang 2015 thế hệ mới

305192.

Những hình ảnh về mẫu xe cơ bắp nổi tiếng Ford Mustang thế hệ tiếp theo đã lộ diện theo thông tin nội bộ từ hãng xe Mỹ. Dòng xe cơ bắp Ford Mustang thế hệ thứ 6 sẽ là phiên bản đời 2015 và mang mã nội bộ là S550. Ford cho biết rằng Mustang 2015 sẽ trở thành ở một trong những mẫu xe "hot" nhất vào năm tới với sự cải tiến toàn diện từ nội-ngoại thất cho đến động cơ. Mustang mới vẫn sẽ mang kiểu dáng hầm hố, mạnh mẽ cùng với đặc tính khí động học cao. Những đường nét trên thân xe được lấy cảm hứng từ phiên bản cũ và nhất là phiên bản concept Evos nổi tiếng.

Để mở rộng phân khúc thị trường của mình, Ford sẽ thay thế hoàn toàn diện mạo "hoài cổ" của phiên bản hiện tại bằng một chiếc Mustang hiện đại và thể thao nhằm thu hút thêm sự chú ý từ giới trẻ. Ford Mustang sẽ được xây dựng trên cơ sở gầm bệ trọng lượng nhẹ hoàn toàn mới đồng thời cũng được trang bị thêm hệ thống treo phía sau dạng độc lập nhằm cải thiện khả năng vận hành cũng như cảm giác xử lý cho chiếc xe.

Bên dưới nắp ca-pô sẽ là động cơ V8 5.0L hoặc động cơ V6 tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm phiên bản động cơ 4 xy-lanh 2.3L tăng áp Turbo nhằm đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng đề cao tính tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về phiên bản prototype của chú ngựa hoang thuần chủng Ford Mustang 2015.