Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Trên 40 quốc gia sẽ bán iPhone 5s, 5c từ 1/11, chưa có Việt Nam

_DSC7795.

Trong đợt mở rộng thị trường bán ra iPhone 5s và 5c tiếp theo của Apple, có thêm 25 quốc gia sẽ bán ra hai smartphone mới nhất của Apple từ ngày 25/10 trong khi tới ngày 1/11 sẽ có thêm 16 quốc gia khác. Như vậy trong đợt 2 và đợt 3 này sẽ có trên 40 quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c mới, có một số quốc gia thuộc khu vực ĐNA gần Việt Nam chúng ta như Thái Lan, Đài Loan, Malaysia sẽ bán ra iPhone 5s và 5c trong đợt 2 và 3 này. Có lẽ Việt Nam sẽ nằm trong đợt mở rộng thứ 4 hoặc thứ 5 của Apple trong vài tháng tới. Việc mở rộng thị trường không đồng nghĩa Apple đã vượt qua được rào cản thiếu hụt sản phẩm, đặc biệt đối vơi 5s màu vàng. Có thể khách hàng tại những thị trường mới này sẽ vẫn gặp khó khăn trong việc mua 5s màu vàng.

Các quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c từ 25/10: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, French West Indies, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macao, Malta, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, đảo Reunion, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan và Thái Lan.

Các quốc gia bán ra iPhone 5s và 5c từ 1/11: Albania, Armenia, Bahrain, Colombia, El Salvador, Guam, Guatemala, Ấn Độ, Macedonia, Malaysia, Mexico, Moldova, Montenegro, Ả Rập Xê Út, Thổ Nhĩ Kỳ và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).